Ngắm trai xinh gái đẹp trong phim Mặt Nạ Quân Vương trên FPT Play Box

08/05/2017

Mặt Nạ Quân Vương quy tụ dàn diễn viên tài năng với nhan sắc gây mê lòng người sẽ được chiếu trên FPT Play Box vào ngày 10/5/2017. Phim sẽ được chiếu song song với đài truyền hình MBC vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần tại chuyên mục phim Bộ - Hàn Quốc.
 
Mặt Nạ Quân Vương được xây dựng dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử Hàn Quốc thế kỉ 18, Ruler: Master of the Mask kể về cuộc hành trình chống lại một tổ chức bí mật có tên Pyeonsoo-hwe của Thế tử nhà Joseon Lee Sun (Yoo Seung Ho). Nhóm người Pyeonsoo-hwe, đứng đầu là ông của Kim Hwa Gun (Yoon So Hee), muốn thao túng triều đình nhờ vào việc độc quyền nguồn nước quốc gia. Trong khi đó, nhà vua vì muốn bảo vệ con trai mình nên đã bắt Lee Sun phải luôn đeo mặt nạ.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-han-quoc-moi-hay-mat-na-quan-vuong-ruler
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng với nội dung hấp dẫn

Han Ga Eun (Kim So Hyun) là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Sau khi cha mình vì Lee Sun mà phải chịu tội chết, cô đã luôn nung nấu ý định trả thù anh ta nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với vị Thế tử này. Cùng với sự giúp đỡ của người con gái mà mình yêu thương, Lee Sun từng bước vượt qua nghịch cảnh và trở thành một quân chủ kiệt xuất.
 
fpt-play-box-tv-box-Kim-so-hyun-mat-na-quan-vuong-cap-nhat-vietsub-nhanh-nhat
Kim So Hyun vào vai thiếu nữ xinh đẹp, thông minh

Trong khi đó còn có một Lee Sun khác, đó là con trai của một đồ tể. Dân thường Lee Sun không thể làm được trò trống gì dù thông minh, lanh lợi. Cuộc đời của Lee Sun có lẽ sẽ kết thúc một cách đầy vô vị như thế nếu như Hoàng hậu không dạy chữ cho anh ta. Từ một kẻ xuất thân nghèo hèn, Lee Sun được lựa chọn để đóng vai quân vương giả mạo đằng sau chiếc mặt nạ của quân vương thật.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-mat-na-vuong-quan-cap-nhat-vietsub-thuyet-minh-nhanh-nhat
Thái tử Lee Sun và dân thường Lee Sun trong phim Mặt Nạ Quân Vương

Mặt Nạ Quân Vương (Ruler: Master of the Mask) sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/5, trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm hàng tuần

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn