Nam thần Song Seung Hun 'bẩn bựa' nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ trong phim Thần Chết

23/10/2017

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thần chết (Black) đang nhận được quan tâm theo dõi đặc biệt của khán giả châu Á với lượng rating tăng ấn tượng từ 2,141% lên 3,876% chỉ sau 2 tập đầu tiên.
 
Bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/10, bộ phim 'Thần Chết' đang mang đến một làn sóng mới với một kịch bản hấp dẫn từ hành động kịch tính đến những pha hài 'bẩn bựa' của nam thần Song Seung Hun. 
 

Hầu hết các fans trung thành của phim Hàn Quốc nói chung và của nam diễn viên Song nói riêng chưa bao giờ thấy tài tử hi sinh vì "nghệ thuật" đến như thế này. Trong phim, Song Seung Hun đảm nhận vai Moo Gang (thần chết) phải diễn những phân cảnh "bẩn bựa" bị che mờ, thậm chí còn lộ một phần... cặp mông ngay trên sóng truyền hình.
 

Tuy nhiên, không chỉ với những cảnh quay đem lại tiếng người cho người hâm mộ, tài tử sẽ cùng kết hợp với người đẹp Go Ara đáng yêu để trải qua các cung bực cảm xúc trong bộ phim được đánh giá là tâm điểm phim Hàn trong năm 2017.
 

Chuyện phim xoay quanh thần chết Black (do Song Seung Heon đóng) vì vi phạm quy tắc của thiên đàng nên bị xóa hết ký ức và phải sống dưới thân xác một con người – chàng thanh tra cảnh sát Han Mu Kang. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Ha Ram (do Go Ara đóng) đã làm xáo trộn không chỉ cuộc đời của hai người mà còn trở thành niềm hy vọng của rất nhiều người. Ha Ram không phải là cô gái bình thường, cô có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy cái chết sắp xảy đến với những người xung quanh. Hai người họ phối hợp với nhau để cứu sống tính mạng của mọi người bất chấp điều đó là đi ngược thiên mệnh.
 

Hiện tại, bộ phim đã lên sóng trên hệ thống FPT Play và FPT Play Box. Mời quý khán giả đón xem hai tập tiếp theo của 'Thần Chết' (Black) vào ngày 28 và 29/10/2017.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tổng Hợp