[Mới] Xuất hiện phim hay đặc sắc Giấc Mơ Làm Ca Sĩ trên FPT Play Box

20/03/2017

Bộ phim Hàn Quốc vừa mới được phát sóng trên đài truyền hình MBC đã được FPT Play Box mua bản quyền chiếu song song cho khách hàng thưởng thức và cập nhật các thông tin mới nhất về nội dung phim.

Phim sẽ được cập nhật nhanh trên chuyên mục phim bộ vào lúc 21g30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần với bản phụ đề và bản thuyết minh sau đó vài ngày.

Giấc Mơ Làm Ca Sĩ là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Yoo Ji Na và Jung Hae Dang. Yoo Ji Na là ca sĩ có sự nghiệp thành công hơn 20 năm, sở hữu giọng hát tuyệt vời, đầy xúc cảm. Nhưng để đạt được thành công, cô đã phải hi sinh nhiều điều mình không có được và nếm trải nỗi đau từ khi còn trẻ. Jung Hae Dang là cô gái trẻ luôn vui tươi khi đối diện với mọi việc. Sau khi bố thất nghiệp, cô biểu diễn tài bắt chước giọng hát của mình nhiều sân khấu buổi đêm để giúp đỡ gia đình, và tất nhiên, người cô nhái giọng chính là Yoo Ji Na.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-han-hay-giac-mo-lam-ca-si
Tính cách, cuộc đời trái ngược giữa hai nhân vật sẽ tạo nên sự mới lạ cho bộ phim

Mặc dù mới ra mắt nhưng phim đã tạo được một làn gió giải trí mới cho khán giả phim vì nội dung kịch tính, mới lạ mà nó đem lại. Qua 4 tập đầu, diễn biến của phim đã dẫn dắt được người xem hiểu được những sự thật bí mật của các nhân vật. Điều này sẽ là một trong những tiền đề gây lên các gây cấn trong tương lai.

Các tình tiết ban đầu được diễn ra khi Jin Na và Hae Dang vô tình gặp nhau và trở nên thân thiết. Tình cờ, Ji Na gặp bạn trai của Hae Dang thì dần dần yêu anh ta và muốn cướp anh ta khỏi Hae Dang. Người bạn trai sau đó gặp tai nạn giao thông và qua đời ở tập 3 và Ji Na là người chứng kiến. Sau đó, Ji Na cũng quen một người đàn ông khác, Hae Dang cũng kí hợp đồng ca sĩ và gặp được một chàng trai mù Kyung Soo (Kang Tae Oh). Kyung Soo là con trai mà Ji Na đã bỏ rơi. Người đàn ông mà Ji Na gặp gỡ cũng có 1 người con trai. Các tình tiết tiếp theo trong phim hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin và các tình tiết khiến khán giả không thể bỏ lỡ.
 
you-are-too-much-giac-mo-lam-ca-si-phim-han-hay-tren-fpt-play-box
Tóm tắt về nhân vật Jin Na
 
xem-phim-hay
Tóm tắt về nhân vật Hae Dang
 
tv-box-fpt-play-nhan-vat-nam-chinh-giac-mo-lam-ca-si-you-are-too-much
Tóm tắt về nhân vật Kyung Soo

Phim Giấc Mơ Làm Ca Sĩ – You Are Too Much đang được phát sóng bản quyền tại mục Phim bộ Hàn Quốc trên FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp