MIỄN PHÍ GIAO HÀNG DÙ CHỈ MỘT SẢN PHẨM VỚI OMNI SHOP TRÊN FPT PLAY BOX

16/11/2020

Vừa được đưa vào chạy thử cách đây không lâu, nhưng OMNI Shop của FPT Play Box đã mang đến trải nghiệm mua sắm mới ngay trên truyền hình thông qua SmartTV. Khác với các hình thức mua sắm trực tuyến khác, OMNI Shop hướng đến việc người dùng có thể tương tác trực tiếp trên TV, cùng các ưu đãi hấp dẫn.

Trong mùa sale cuối năm, để người dùng OMNI Shop tự tin trải nghiệm và mua sắm sản phẩm yêu thích trên TV, ứng dụng hỗ trợ miễn phí giao hàng cho mọi sản phẩm, mọi đơn hàng với chương trình MỘT MÓN CŨNG FREESHIP. Như vậy, dù chỉ mua một sản phẩm, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí giao hàng khi đặt nhiều đơn hàng cùng lúc. 

 
Chương trình hỗ trợ miễn phí giao hàng dành riêng cho khách hàng của ứng dụng
Chương trình hỗ trợ miễn phí giao hàng dành riêng cho khách hàng của ứng dụng
  
Bên cạnh đó, OMNI Shop tích hợp nút mua hàng nhanh   trên màn hình, người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác mua ngay sản phẩm yêu thích, hành trình mua hàng nhanh sẽ được hỗ trợ để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí giao hàng. 
Nút mua hàng nhanh giúp khách hàng mua ngay sản phẩm yêu thích chỉ trong một bước
Nút mua hàng nhanh giúp khách hàng mua ngay sản phẩm yêu thích chỉ trong một bước


Ứng dụng mua sắm của FPT Play Box cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng, cũng như tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi để bạn dễ dàng cập nhật. 
 

Không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm của FPT Play Box hướng tới quy trình mua sắm để trở nên đơn giản và tiện lợi. 
 

Với giá thành sản phẩm cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đến từ các nhà sản xuất và phân phối uy tín, kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn và hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, ứng dụng mua sắm của FPT Play Box đảm bảo một trải nghiệm mua sắm trên TV đơn giản, tiện lợi và người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất.
 

Truy cập ngay ứng dụng mua sắm trên TV của FPT Play Box hoặc liên hệ số hotline 081 812 3838 để được hỗ trợ tốt nhất!