​MAMAMOO và các khách mời vui vẻ trong Preview của Running man tập kỉ niệm 8 năm phát sóng

01/08/2018

Như chúng ta đều biết, Running man tập 412 cũng là tập kỉ niệm 8 năm phát sóng của Running man với sự tham gia của các khách mời như MAMAMOO, Shin Hye Sun, Sung Dong Il, Jang Do Yeon. Và mới đây, SBS đã công bố đoạn Preview ngắn về các khách mời Running man trong tập 412 sôi động, vui vẻ khiến cho nhiều khán giả mong đợi.

 
 
Đầu tiên, các thành viên MAMAMOO xuất hiện với sự bùng nổ năng lực độc nhất của mình cùng với những điệu nhảy hoang dã cùng Haha trong khi sử dụng một dàn karaoke. Tiếp đó, Sung Dong Il cũng thể hiện sự ăn ý với Lee Kwang Soo, người đồng nghiệp trẻ đã cùng mình tạo nên thành công cho bộ phim Thám tử gà mơ mới đây. Trong khi Lee Kwang Soo nói trực tiếp với máy ghi hình bằng thái độ đe dọa rằng :” Nếu bạn gian lân, bạn sẽ bị đánh đó.”. Sung Dong Il lập tức quay sang đánh Lee Kwang Soo một cái và nói rằng ; ‘ Cậu mời là người nên bị đánh đó ! ”
 
Mamamoo-and-jang-do-yeon-running-man-ep-412 -2

Yang Do Yeon cũng thể hiện sức mạnh ấn tượng và linh hoạt của mình với đôi bàn chân khi thực hiện hành động ‘véo’ tai của Kim Jong Kook. Trong khi khách mời Running man cuối cùng Shin Hye Sun thể hiện sự thích thú của cô ấy với nhiệm vụ chương trình đưa ra.
 
Mamamoo-and-jang-do-yeon-running-man-ep-412 -2

Cùng với đó là phần Preview thú vị gồm đầy những trò chơi từ thể chất cho tới hài hước, may mắn của các thành viên đang khiến người xem tò mò. Tập 412, cũng là tập đánh dấu việc PD Hwan Jin trở thành PD chính của Running man thay PD Jung Chul Min tạm thời nghỉ ngơi. Việc này vô cùng quan trọng với các thành viên cũng như Fan của chương trình. Mong đợi sự thay đổi tích cực của PD Hwan Jin sẽ khiến cho Running man trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Rating Running man tập 411 cũng không mấy khả quan khi giảm tới 3.0% sau tập 410 với sự xuất hiện của Tom Cruise và các ngôi sao bộ phim nhiệm vụ bất khả thi.

Cùng đón chờ tập 412 – tập đặc biệt kỉ niệm 8 năm phát sóng với các khách mời như MAMAMOO, Shin Hye Sun, Sung Dong Il, Jang Do Yeon sẽ đem lại làn gió mới cho chương trình vào lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần trên FPT Play nhé!