Mách bạn cách lên đời tivi có internet tốt nhất bằng TV Box, thay thế truyền hình cáp

16/09/2016

Việc lên đời chiếc tivi có internet thật sự không khó, bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút chi phí nhỏ là đã làm được điều đó.  

Hiện tại, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều chiếc tivi có internet khác nhau để hỗ trợ bạn giải trí. Tuy nhiên, những chiếc tivi đó hầu hết thường khá đắt vì chúng đều là smart tivi.

Nếu như bạn đang ngán ngẩm vì số tiền phải bỏ ra để mua 1 chiếc smart tivi thì bài viết này sẽ chỉ cho bạn 1 cách hữu ích.
 
FPT Play Box biến TV thường thành smart TV
FPT Play Box là sản phẩm công nghệ truyền hình hiện đại của công ty FPT Telecom

Chỉ tốn ít chi phí bạn đã có thể lên đời tivi có mạng một cách nhanh chóng. Những chiếc TV Android Box hay còn được gọi với nhiều tên khác như TV Box, Android TV Box , Android Box… là thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi thường thành smart tivi. Các sản phẩm này được chạy trên hệ điều hành Android và tích hợp được nhiều tính năng hấp dẫn như: xem phim online, truyền hình, nghe nhạc, đọc tin tức, lướt web, đọc tin tức…
FPT Play Box thông số kỹ thuật
FPT Play box có chip xử lý lõi tứ mượt mà, chip đồ họa hỗ trợ đến 60 khung hình/giây

FPT Play Box là một thiết bị thuộc dòng Android TV Box giúp bạn lên đời tivi có mạng rất tốt vì nó đã được cải thiện hơn rất nhiều về chức năng.

TƯƠNG THÍCH TẤT CẢ CÁC NHÀ MẠNG
 
tv-box-fpt-play-box-hinh-anh-1
FPT Play Box là sản phẩm giúp người dùng giải trí mọi lúc mọi nơi

Khác với những loại thiết bị Android TV Box khác về sự kén chọn nhà mạng, FPT Play Box có khả năng kết nối internet với tất cả các nhà mạng. Điều này sẽ giúp cho bạn tiện lợi trong việc di chuyển thiết bị cũng như không quá mất thời gian về việc chuyển đổi nhà mạng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm khác là có thể kết nối bằng cả dây LAN và Wifi.

KHÔNG CƯỚC PHÍ THUÊ BAO

Khi mua sản phẩm FPT Play Box bạn sẽ được miễn phí sử dụng hơn 100 kênh truyền hình cơ bản. Bạn có thể xem được các kênh truyền hình đa dạng khác nhau từ địa phương cho đến nước ngoài. Kho phim ảnh, ứng dụng giải trí, mini show ca nhạc và thời trang cũng được cập nhật và có thể xem mà không mất phí.
FPT Play box kênh truyền hình khuyến mãi
Các kênh truyền hình trong gói mở rộng mà hiện tại FPT Play Box đang khuyến mãi xem miễn phí


GIAO DIỆN THÂN THIỆN – LẮP ĐẶT DỄ DÀNG
FPT play Box lắp đặt
FPT Play Box chỉ có 3 bước lắp đặt đơn giản

Một trong những điểm nổi bật của FPT Play Box là mọi người đều có thể sử dụng một cách nhanh chóng, kể cả trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể tự lắp đặt mà không hề gặp khó khăn.


KHO NỘI DUNG GIẢI TRÍ BẤT TẬN
cach-len-doi-tivi-co-mang-tv-box-nội dung giải trí
Cuồng nhiệt thế giới giải trí bất tận trên FPT Play Box: Ngoại hạng Anh, World Cup, phim truyện, mini show ca nhạc ...

KHÔNG LỠ CÁC CHƯƠNG TRÌNH YÊU THÍCH

Một số kênh truyền hình trên FPT Play Box sẽ có chức năng hỗ trợ xem lại 72 giờ, với tính năng này, người dùng vẫn có thể xem các chương trình yêu thích mỗi dịp vắng nhà.
Các kênh truyền hình có chức năng xem lại sẽ có hình đồng hồ màu vàng được hiển thị bên góc phải của kênh.

PHIM TRUYỆN HẤP DẪN
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hay
Trên FPT Play Box có rất nhiều bộ phim hay ở nhiều thể loại khác nhau

Nếu như việc xem phim online trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng đang làm bạn cảm thấy không thoải mái thì chiếc FPT Play Box sẽ giúp bạn thỏa mãn được cơn ‘thèm’ phim của mình.

Khi mua FPT Play Box về nhà, bạn sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hay ở các thể loại như: Phim hành động, phim khoa học viễn tưởng, phim kinh dị, phim tâm lý tình cảm,…của Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Ấn Độ và nhiều nước khác.

XEM CÁC TRẬN BÓNG ĐÁ ĐỈNH CAO
 
xem-bong-da-online-ngoai-hang-anh
Các giải bóng lớn luôn được FPT Play Box cập nhật phát sóng

Các giải bóng đá lớn trong và ngoài nước luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên. Khán giả đam mê môn thể thao vua có thể dễ dàng theo dõi nhiều giải bóng hấp dẫn như: giải Ngoại Hạng Anh 2016 – 2017, vòng loại World Cup 2018,… Bạn có thể xem bóng đá trực tuyến hay ngay tại nhà mà không phải mất thời gian đi ra hàng quán.

Đặc biệt, những trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên các kênh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích.

GIÚP BÉ GIẢI TRÍ TUYỆT VỜI
 
tv-box-giup-be-hoc-tot-fpt-play-box-abx-play
FPT Play Box có nhiều chương trình hay dành cho bé như phim hoạt hình, ứng dụng ABC Play

Trong FPT Play Box, có rất nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn dành cho bé như chuyên mục Thiếu Nhi, Anime với các bộ phim hoạt hình Nhật Bản có nội dung phong phú từ tình bạn, tuổi học trò, và những câu chuyện nhân văn.

Trong mục ứng dụng còn có ABC Play, dành cho bé từ 2 – 11 tuổi với các chương trình vui chơi học tập bằng tiếng anh qua các câu cổ tích, âm nhạc, trò chơi,… sẽ giúp bé phát triển được nhiều tố chất của bản thân.

THƯỞNG THỨC ÂM NHẠC CHẤT LƯỢNG
 
tv-box-fpt-play-box-zing.mp3-nhac-cua-tui
Các ứng dụng giải trí mới liên tục được cập nhật thường xuyên trên FPT Play Box

Các ứng dụng âm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn bởi những bản nhạc ‘hit’ như Zing.Mp3, Nhạc Của Tui, Nhạc số đx có mặt trong FPT Play Box. Khán giả sẽ được nghe những ca khúc, MV mới nhất ngay trên TV mà không phải xem trên các thiết bị có màn hình nhỏ như điện thoại, máy tính.

CẬP NHẬT TIN TỨC NHANH CHÓNG

Ngay trên chiếc TV bạn vẫn có thể đọc báo, lướt web và cả Facebook với ứng dụng Browser. Tại đây người dùng có thể nắm bắt được những thông tin nhanh nhất trên chiếc TV nhà mình. Ngoài ra, trên FPT Play Box còn có ứng dụng YouTube, Netflix bạn sẽ thỏa sức xem những chương trình trực tuyến, bộ phim online mới nhất.
browser đọc báo lướt web facebook kênh 14 vnexpress
FPT Play Box có ứng dụng lướt web Browser, đáp ứng nhu cầu đọc tin của khách hàng

Hiện nay, trên thị trường Android TV Box có rất nhiều sản phẩm trôi nổi được xuất xứ từ Trung Quốc. Khách hàng nên chú ý lựa chọn loại sản phẩm phù hợp để tránh sử dụng hàng kém chất lượng.

Thiết bị FPT Play Box được phân phối bởi công ty FPT Telecom, có chính sách bảo hành 12 tháng để khách hàng an tâm sử dụng.
 
Đặt mua FPT Play Box nâng cấp TV có mạng

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box