Loạt phim đạt giải Oscar Lần 90 đã có mặt trên FPT Play Box

02/04/2018

“The shape of water” đại thắng tại Oscar 90 với 4 giải thưởng, ẵm luôn cả giải Đạo diễn và phim truyện xuất sắc. Coco đạt giải ở hạng mục phim hoạt hình như mọi lời đồn đoán. Và hàng loạt các phim bom tấn Hollywood khác như Cars 3, Maze Runner: The Death Cure sẽ có mặt trên FPT Play trong tháng 4 này.
THE SHAPE OF WATER
Thời gian chiếu: 19.4.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:
Nhân vật chính Elise (Sally Hawkins) là một cô gái câm. Cô câm bẩm sinh nên không thể giao tiếp với người khác ngoài ngôn ngữ hình thể.  Cô im lặng sống, giữa một thế giới vội vàng, cô hoàn toàn bị lãng quên, chỉ có duy nhất người hoạ sĩ đồng tính hàng xóm để cô tâm sự và người bạn lao công ở chỗ làm. Cho đến khi Elise gặp thuỷ quái: "Khi anh ấy nhìn tôi, cách anh ấy nhìn tôi. Anh ấy không biết tôi thiếu khuyết điều gì, hay tôi không trọn vẹn như nào. Anh ấy nhìn tôi vì tôi là ai và tôi là gì. Anh ấy hạnh phúc khi nhìn thấy tôi. Mọi lần. Mọi ngày" Elise tìm được ý nghĩa sống của mình, bất chấp tất cả, cô hiểu cô cần làm gì, phải làm gì mà không sợ hãi.
Tiếng nói của Elise nhen nhóm và bùng nổ, ông hoạ sĩ và người bạn thân nhất Zelda của cô cũng hiểu vậy. Guillermo thông qua The shape of water trao tiếng nói cho cô gái câm, trao sự mạnh mẽ cho người phụ nữ da đen, và trao cho ông hoạ sĩ đồng tính đang thất thế sự dũng cảm. Chỉ bằng ba nhân vật del Toro đã thâu tóm được cả xã hội hiện đại ở Mỹ, xung đột sắc tộc, lạm dụng tình dục phụ nữ và cả những bất công dành cho những người đồng tính.
 

COCO
Thời gian chiếu: 6.4.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:
Coco là bộ phim hoạt hình lấy cảm hứng từ một lễ hội truyền thống của người dân Mexico, có tên “Day of Dead” hay còn gọi là “Ngày của Người Chết”. Chuyện phim xoay quanh nhân vật trung tâm là cậu bé Miguel, 12 tuổi. Miguel sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghề đóng giày trên một con phố nhỏ ở Mexico. Gia đình cậu có lẽ là gia đình duy nhất tại đất nước này không thích âm nhạc, trong khi đó lại chính là đời sống tinh thần của người dân nơi đây. Thậm chí, họ còn không cho phép Miguel chơi đàn dù cậu bé đã sớm thể hiện mình có tài năng âm nhạc thiên phú.

Nhưng tất cả đều có nguyên nhân của nó. Suy cho cùng, đó chỉ là nút thắt trong tâm hồn của thế hệ đi trước và vô hình chung đã áp đặt định kiến vào cuộc sống của con cháu mình về sau. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc đã dẫn dắt Miguel tìm đến vùng đất của những người đã khuất vào đúng “Day of Dead”, và rồi cũng từ đây, sau bao nhiêu khó khăn cậu lại chính là người cởi bỏ nút thắt của tổ tiên mình ngày trước và hoàn thành tâm nguyện của họ sau khi trở về.

MAZE RUNNER: THE DEATH CURE
Thời gian chiếu: 25.4.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:
Trong phần cuối này để giải cứu người bạn thân Minho (Ki Hong Lee) đang bị WCKD giam giữ, Thomas cùng đồng đội quyết định thâm nhập vào trụ sở chính của tổ chức bí ẩn tại Thành phố Cuối cùng - đô thị hiện đại hoàn toàn cách ly với thế giới hoang tàn bên ngoài bởi những bức tường khổng lồ cùng lực lượng bảo vệ đông đảo.
Trong chuyến hành trình đầy liều lĩnh, Thomas, Newt và Frypan tái ngộ những người quen cũ tưởng chứng không bao giờ còn có thể gặp lại, đồng thời đối mặt với không ít lựa chọn đầy khó khăn liên quan đến sự tồn vong của cả nhân loại, nhất là khi thứ virus biến con người thành Hỏa thi ngày một chết chóc hơn.
Maze Runner - Giải mã mê cung là loạt phim chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết cùng tên dành cho thanh thiếu niên của tác giả James Dashner. Hai tập phim đầu tiên có tên The Maze Runner (2014) và Maze Runner: The Scorch Trials (2015) từng giúp nhà sản xuất thu hơn 660 triệu USD, cũng như nhận nhiều đánh giá tích cực từ cả khán giả lẫn giới phê bình.

CARS 3
Thời gian chiếu: 6.4.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:
Chuyện phim tiếp tục theo chân Lighting McQueen (Owen Wilson) - tay đua bất khả chiến bại của Piston Cup trong nhiều năm liền. Một ngày nọ, anh bị Jackson Storm (Armie Hammer), một siêu xe thuộc thế hệ mới, đánh bại. Dần dà, những người bạn cũ của nhà cựu vô địch đều bị thay thế bởi hàng loạt chiếc xe hiện đại, sở hữu tốc độ vượt trội. Trong vòng đua cuối cùng của mùa giải, McQueen cố gắng đuổi theo Storm, nhưng rồi gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Sau nhiều tháng tĩnh dưỡng, chàng trai "số 95" màu đỏ thắm quyết tâm tập luyện theo phương pháp mới, nhằm giành lại ngôi vị quán quân mà mình từng nắm trong tay.