Liveshow được mong đợi nhất tháng 4 – Jimmii Nguyễn và Mỹ Tâm lần đầu đứng chung sân khấu liveshow “Đừng hỏi em”

24/04/2018

Được mệnh danh là những “ông hoàng, bà hoàng” của dòng nhạc tự sự mang màu sắc Pop – Ballad, Mỹ Tâm và Jimmii Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu nhạc Việt những giây phút thăng hoa trong live concert “Đừng hỏi em” cuối tháng tư này.

Jimmii Nguyễn được biết đến là ca sĩ hải ngoại đầu tiên được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép biểu diễn tại Việt Nam. Trên chặng đường gần 20 năm gắn bó với âm nhạc trong nước, anh gần như xóa bỏ được “mác” ca sĩ hải ngoại. Trong lần tái ngộ này, Jimmii Nguyễn lần đầu tiên kết hợp với giọng ca “họa mi tóc nâu” – Mỹ Tâm trong live show được ấp ủ suốt cuộc đời mình.
 

Live show không chỉ là một dấu mốc quan trọng với cá nhân Jimmii Nguyễn, mà còn là dấu son đánh dấu sự thành công của “chị Đẹp” Mỹ Tâm qua album Tâm 9 nói chung và ca khúc “Đừng hỏi em” nói riêng. Mỹ Tâm tái ngộ khán giả với concert mang tên ca khúc do chính cô sáng tác và cũng là ca khúc đầu tiên trong album.
Đêm live show “Đừng hỏi em” sẽ chính thức bắt đầu vào 20h ngày 29/04 tại nhà hát Lớn Hà Nội cùng những gương mặt nghệ sỹ khách mời khác gồm: Nguyên Vũ, Mỹ Dung, Hoàng Chiến Pinko, Đan Phương, Ngọc Phạm…

Được mệnh danh là những “ông hoàng, bà hoàng” của dòng nhạc tự sự mang màu sắc Pop – Ballad, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu sâu lắng, những phút giây thăng hoa với phần tái hiện những ca khúc đã gắn liền với thành công của 2 danh ca “đình đám”.

Đón xem phát sóng trực tiếp Liveshow “Đừng hỏi em” lúc 20h00 ngày 26/04/2018 trên FPT Play Box.