Lịch phát sóng phim trên Star Movies cuối tuần này có gì nổi bật?

09/06/2017

Cuối tuần này hãy bật tivi và cùng FPT Play Box thưởng thức các bộ phim đặc sắc và các chương trình truyền hình hấp dẫn trên nhóm kênh Family.

1. SÁT THỦ: MẬT DANH 47 (HITMAN: AGENT 47)
Phát sóng ngày: 9.6.2017 - 22h45
Kênh: Star Movies HD (Kênh 21)

 
fpt-play-box-hitman-agent-47-sat-thu-mat-danh-47

Một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ trong quá trình thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số 47 được xăm trên người. 47 là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản để tạo ra một cổ máy giết người máu lạnh. Mục tiêu mới nhất của 47 là một công ty lớn có kế hoạch để giải mã những bí mật của Agent 47 để tạo ra một đội quân giết người khủng khiếp.

2. TRẢ CHO QUỶ DỮ (PAY THE GHOST)
Phát sóng ngày: 9.6.2017 - 11h15
Kênh: Star Movies HD

 
fpt-play-box-tra-cho-quy-du-pay-the-ghost

Câu chuyện kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

3. SHOW TRUYỀN HÌNH DANGER DECODED
Phát sóng ngày: 9.6.2017 - 19h30
Kênh: National Geographic Channel HD (Kênh 23)

 
fpt-play-box-show-truyen-hinh-danger-decoded

Danger Decoded sẽ giới thiệu hàng loạt các thời điểm mà tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, được camera ghi lại và thách đố người xem tìm ra các dấu hiệu cảnh báo quan trọng. Hãy sẵn sàng phân tích các mối nguy cùng Danger Decoded! Nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiếm bằng chứng, phát hiện ra mối nguy thực sự và chỉ ra đâu là điểm mấu chốt quyết định kết quả cuối cùng của sự việc. Liệu bạn có xác định được các dấu hiệu và giải mã được mối nguy?

4. 2 CÔ NÀNG BÁ ĐẠO (2 BROKES GIRLS) – Season 6
Phát sóng ngày: 9.6.2017 - 12h30
Kênh: Star World HD (Kênh 22)

 
fpt-play-box-2-co-nang-ba-dao-2brokes-girls

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau? Tất cả sẽ được bật mí trong 2 Broke Girls – 2 Nàng Bá Đạo…

5. DỊ NHÂN: CUỘC CHIẾN CHỐNG APOCALYPSE (X-MEN: APOCALYPSE) 
Phát sóng ngày: 10.6.2017 - 8h00
Kênh: Star Movies HD (Kênh 21)

 
fpt-play-box-di-nhan-cuoc-chien-chong-apolypse-x-men

Câu chuyện trong X-Men: Apocalypse diễn ra 10 năm sau các sự kiện trong X-Men: Days of Future Past, thiết lập lại toàn bộ thời gian của bộ truyện. Lúc này Magneto đang trốn ở Ba Lan, sống một cuộc sống bình thường với người phụ nữ ông yêu. Nhưng sự mất mát của cô ấy đẩy ông vào thế giới của sự tuyệt vọng và bóng tối. Ông ta tìm đến Apocalypse như một vị cứu tinh, một vị thần và cảm thấy mãn nguyện khi được ở bên ông ta cùng 3 thành viên khác trong nhóm Tứ kỵ gồm Storm, Psylocke và Archangel.

6. SĂN LÙNG QUÁI THÚ (BEAST HUNTER): QUÁI VẬT ĐẦM LẦY CHÂU PHI – Season 1
Phát sóng ngày: 10.6.2017 - 7h00
Kênh: National Geographic HD (Kênh 23)

 
fpt-play-box-san-lung-quai-thu-beast-hunter-quai-vat-dam-lay-chau-phi

Kể từ khi các nhà truyền giáo và thám hiểm sớm nhất trở về từ châu Phi, câu chuyện đã được kể về những con quái vật sống ở nước ở Congo Basin. Các bộ tộc Pygmy bản địa nói về loài Mokele-mbembe, một con vật có cổ dài, mỏng và một thân hình có kích thước bằng một con voi trông giống như một con khủng long sauropod. Có khả năng có một quần thể khủng long sống trong rừng sâu? Bắt đầu từ Cameroon, nơi có lịch sử các cuộc gặp Mokele-mbembe, Spain sẽ gặp các nhân chứng tại một ngôi làng Pygmy trước khi đặt bẫy camera của mình dọc theo sông. Và trong bóng tối của rừng anh ta sẽ chứng kiến điều bí ẩn thực sự.

7. NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT (THE REVENANT)
Phát sóng ngày: 10.6.2017 - 22h30
Kênh: Star Movies HD (Kênh 21)

 
fpt-play-bocc-nguoi-ve-tu-coi-chet-the-ravenant

The Revenant được truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1823. Giai thoại về người đàn ông bị gấu tấn công - Hugh Glass (Leonardo DiCaprio thủ vai) - đã được truyền miệng qua nhiều thế hệ trước, phổ thơ và còn được dựng thành phim Man in the Wilderness (1971). Vào năm 2001, bản trường ca của Hugh Glass một lần nữa được chuyển thể kịch bản với dự kiến ban đầu dành cho đạo diễn Park Chan Wook. Sau hơn một thập niên bị bỏ xó, kịch bản trên đã tới tay đạo diễn Alejandro G. Inarritu. Chính tham vọng tái hiện lại lại bản trường ca này đã mang đến cho vị đạo diễn tài danh 12 đề cử giải Oscar và 3 giải thưởng Qủa Cầu Vàng. 

8. CHÚ KHỦNG LONG TỐT BỤNG (THE GOOD DINOSAUR)
Phát sóng ngày: 11.6.2017 - 10h00
Kênh: Star Movies HD (Kênh 21)

 
fpt-play-box-chu-khung-long-tot-bung-the-good-dinosaur

Nhân vật chính trong bộ phim này là chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

9.ASIA’S NEXT TOP MODEL - Season 5
Phát sóng ngày: 11.6.2017 - 21h00
Kênh: Star World HD (Kênh 22)

 
fpt-play-box-asias-next-top-model-season-5

Là mùa giải thứ năm của seri chương trình Asia's Next Top Model được lên sóng bắt đầu từ ngày 5/4/2017. Chủ đề của mùa giải thứ 5 lần này là Chờ Đợi Những Điều Khó Lường Trước (Expect The Unexpected). Mùa giải gồm 14 thí sinh đến từ Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Người thắng cuộc sẽ nhận được một Giải thưởng quý giá bao gồm: 1 chiếc ô tô Subara Impreza, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon Singapore và hợp tác với công ty quản lý người mẫu Storm ở London.

10. ASIA TOP MUSIC (A.T.M)
Phát sóng ngày: 11.6.2017 - 15h30
Kênh: [V] HD (Kênh 24)

 
fpt-play-box-asian-top-music-a.t.m

Nằm dài trên giường hoặc thức thức một ly cà phê thơm lừng và thưởng thức những ca khúc hay nhất khu vực Châu Á vào một ngày cuối tuần thì còn gì bằng nữa nhỉ?

Các kênh truyền hình trên thuộc nhóm kênh Family trên FPT Play Box.

Từ ngày 1.6 đến hết 14.6, FPT Play Box được bán với mức giá ưu đãi cực sốc 1.590.000 VNĐ, tặng 18 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn FIFA U20 World Cup 2017 và gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn