Làm thế nào để mua tivi giá rẻ nhưng vẫn kết nối được internet?

29/09/2016

Việc đổi đời chiếc tivi ở nhà đang khiến bạn phiền não vì nếu như mua chiếc tivi thường thì nó cũng chỉ là một cái màn hình rộng. Nếu mua 1 chiếc smart tivi thì lại quá mắc. Bạn đang muốn mua 1 chiếc tivi có kết nối internet giá rẻ để có thể lướt web, xem phim online… Tất cả đều có cách giải quyết.

Một thiết bị nhỏ gọn và dễ sử dụng đã được ra mắt để đáp ứng nhu cầu hiện tại của những người đang có ước muốn lên đời tivi có mạng với giá thành rẻ. Đó chính là những chiếc TV Box hay còn được gọi là Android TV Box hoặc Android Box. Thiết bị này có khả năng kết nối internet cho chiếc tivi thường, biến nó thành Smart tivi một cách nhanh chóng.

Chỉ cần chiếc tivi nhà bạn có cổng kết nối HDMI hoặc AV là có thể kết nối internet qua sản phẩm TV Box.

Tuy nhiên, để sử dụng chiếc tivi có kết nối internet giá rẻ bạn nên chú ý trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì trên thị trường hiện nay, các loại TV Box hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

Sản phẩm FPT Play Box do công ty FPT Telecom phân phối, là một trong những thiết bị thuộc dòng TV Box nhưng nó đã có nhiều cải tiến hơn về tính năng cũng như cách sử dụng. Mọi khách hàng đều xài được một cách dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn
 
tv-box-tv-internet-fpt-play-box


Sản phẩm FPT Play Box được thiết kế sang trọng trong một chiếc hộp vuông màu đen nhám. Kích thước của sản phẩm không quá to, nó có thể gói gọn trong bàn tay của một người bình thường. Chính những điều này đã cho thấy được sự tiện lợi của nó trong việc dễ dàng di chuyển.

Tương thích với tất cả các nhà mạng

Khác với các loại TV Box khác về việc kén nhà mạng sử dụng. Sản phẩm FPT Play Box có khả năng tương thích với tất cả các nhà mạng. Với tính năng hữu ích này bạn có thể dễ dàng lắp đặt mà không phải phiền toái về việc thay đổi nhà mạng.

Dễ dàng sử dụng
 
tv-box-tv-internet-fpt-play-box-de-dang-su-dung


Một điểm cộng lớn cho sản phẩm FPT Play Box đó chính là mức độ dễ sử dụng của sản phẩm. Với giao diện thân thiện mọi người trong gia đình từ người lớn tuổi cho đến trẻ em đều có thể sử dụng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được lắp đặt đơn giản. Trong hộp chứa sản phẩm FPT Play Box chỉ gồm một vài phụ kiện đơn giản. Bạn sẽ cài đặt rất dễ dàng mà đôi khi không cần xem hướng dẫn.

Nội dung đa sắc màu
 
box-internet-tivi-fpt-play-box-noi-dung-phong-phu

Sản Phẩm FPT Play Box là một trong những Tivi Box giá rẻ có nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn từ truyền hình, phim truyện, thể thao đến các ứng dụng cực chất.

Sản phẩm FPT Play Box được tích hợp sẵn hơn 100 kênh truyền hình cơ bản và các gói kênh mở rộng. Khi mua sản phẩm, khách hàng được xem miễn phí các gói kênh truyền hình cơ bản đa dạng từ địa phương cho đến nước ngoài.

Với khả năng này, sản phẩm FPT Play Box có thể thay thế được cả truyền hình tương lai vì bạn chỉ mất phí một lần duy nhất cho việc mua thiết bị.

Kho tàng nội dung phim đa dạng từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc cho đến Ấn Độ... Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các thể loại phim mà bạn yêu thích.
 
tv-internet-box-fpr-play-box-phim-giai-tri-hay


Các chương trình thể thao hay luôn có mặt trên FPT Play Box. Các giải bóng đá lớn trên thế giới đều được thiết bị cập nhật thường xuyên để đám ứng nhu cầu của khán giả hâm mộ bóng đá.

Hiện tại, FPT Play Box đang phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 -2017, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu để người dùng có thể theo dõi. Đặc biệt, các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được thiết bị chiếu trên những kênh khác nhau để người xem có thể lựa chọn tùy vào sở thích. Ngoài ra, một số trận sẽ có các bình luận viên tham gia để thêm phần sôi nổi cho các cuộc tranh tài.
internet-tv-box-fpt-play-box-giai-ngoai-hang-anh
Các trận đấu hấp dẫn của giải Ngoại Hạng Anh đang được chiếu trên FPT Play Box


Các ứng dụng phong phú
 
tv-box-internet-thiet-bi-ket-noi-internet-cho-tivi
Các ứng dụng có tróng FPT Play Box - TV Box hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm FPT Play Box có các ứng dụng hấp dẫn như Youtube, Nhạc số, Brower, ABC Play,… Bạn có thể thả thê lướt web, đọc tin tức, xem phim truyện trực tuyến, nghe nhạc trên các ứng dụng này.
Ứng dụng ABC Play là một ứng dụng hay dành cho bé từ 2 – 11 tuổi. Các bé có thể vừa học, vừa chơi bằng các chương trình tiếng anh bổ ích.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Khi mua sản phẩm FPT Play Box, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà nó đem lại.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và mua 1 đổi 1 trong vòng  30 ngày nếu có lỗi phần cứng.

Với một số tiền nhỏ, bạn đã có thể sở hữu được chiếc tivi có kết nối internet giá rẻ và nhận được nhiều ưu đãi về tính năng cũng như nội dung và các dịch vụ tiện ích mà nó đem lại.

Click tại đây để mua sản phẩm FPT Play Box trực tuyến và nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box