Khám phá kho báu tiềm ẩn của thủ đô Việt Nam qua 'Góc nhìn Hà Nội' của CNN

03/11/2017

Trong 'Góc nhìn Hà Nội', CNN sẽ khám phá vẻ đẹp ấn tượng của thủ đô thông qua cái nhìn từ chính cư dân thành phố này. Tuần phát sóng đặc biệt bắt đầu từ 30/10, với tập đặc biệt dài 30 phút chiếu ngày 3/11 .

Qua những thước phim đậm chất điện ảnh, CNN khắc họa 5 cá tính sáng tạo, mỗi người có một cảm nhận độc đáo về thành phố mà họ coi là nhà. Khám phá Hà Nội từ góc nhìn của họ, từ những chốn dừng chân yêu thích, những nơi truyền cảm hứng cho họ, đến những địa điểm tuyệt vời nhất không có trên bản đồ du lịch.

Những câu chuyện này sẽ xuất hiện trong các chương trình truyền hình của CNN vào khung giờ vàng trong 1 tuần, tạo thành một chương trình đặc sắc có thời lượng 30 phút. Tiêu điểm gồm có:
 
Donna Bramhall
 

Cô đến Hà Nội trong vai trò giảng viên của Học viện Thiết kế & Thời trang London. Đam mê với vải dệt dân tộc đã khiến cô lập nên blog “Haute Culture.” Trong “Góc nhìn Hà Nội”, cô sẽ đưa người xem đến với Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam và Hồ Hoàn Kiếm.
 
Mark Lowerson và Văn Công Tú
 

Mark đã sáng lập nên một trong những blog lâu đời nhất về ẩm thực Việt Nam. Cùng với Tú, anh điều hành một nhóm dẫn tour nhằm giới thiệu cho du khách những địa điểm ăn uống tuyệt vời nhất của Hà Nội mà các vị khách chưa biết đến như bún cá phố Quan Thánh hay Café Duy Trí trên phố Yên Phụ.
 
Trâm Vũ
 

Từng là một nhà báo, Trâm giờ là một nhà hoạt động văn hóa với mục đích bồi dưỡng các nghệ sĩ mới nổi. Năm 2012, cô đồng sáng lập ra Manzi - một phòng tranh kiêm quán café tọa lạc trong 1 ngôi nhà kiểu Pháp đã cải tạo. CNN đến thăm Manzi và khu phố xung quanh cũng như studio của nghệ sỹ Phạm Khách Quang 
 
Nguyễn Quí Đức
 

Đức là một nhà văn, nhà thơ và họa sỹ với các tác phẩm về đề tài quê hương và văn hóa. Ông sẽ đưa người xem tới với sự tĩnh lặng của Văn Miếu và chợ hoa quả nhộn nhịp. Đức sở Hữu một quán bar thường được giới trí thức Hà Nội lui tới, ông cũng là chủ của một nhà hàng mỳ được Lonely Planet xếp hạng nhất thành phố.
 
Quốc Trung

Quốc Trung là nhà sản xuất âm nhạc, nhà soạn nhạc và cũng là đồng sáng lập Lễ hội Âm nhạc Gió mùa. Ông đã từng xuất hiện với tư cách giám khảo trong cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam và Giọng hát Việt. Ông sẽ cùng khán giả khám phá Hoàng thành Thăng Long và Summit bar trong khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
 
Giờ phát sóng tập đặc biệt 30 phút:
  • Thứ Sáu, ngày 3/11, lúc 16:40
  • Thứ Bảy, ngày 4/11, lúc 19:10
  • Chủ Nhật, ngày 5/11, lúc 02:40
  • Thứ Ba, ngày 7/11, lúc 17:40
  • Thứ Tư, ngày 8/11, lúc 11:40
 
Kênh CNN quốc tế là Dịch vụ thông tin và tin tức của CNN được thể hiện bằng 7 thứ tiếng trên mọi nền tảng truyền hình, kỹ thuật số và thiết bị di động và tiếp cận được với hơn 450 triệu hộ gia đình trên toàn cầu. Theo tất cả các cuộc điều tra truyền thông lớn ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, khu vực châu Á Thái Bình Dương và Mỹ La tinh, CNN Quốc tế là kênh truyền hình thời sự quốc tế số 1 và có sự hiện diện của Mỹ bao gồm CNNgo.

Đón xem những câu chuyện đặc biệt về con người và tìm hiểu thêm văn hóa Việt Nam thông qua các phóng sự trên kênh CNN (phím 25) của chuyên mục Truyền hình, FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp