Huyền của Ôn Noãn với cái kết 10 phút nhưng viên mãn

29/05/2018

Trong tập cuối 48 của bộ phim "Huyền Của Ôn Noãn", cặp đôi chính Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn) và Ôn Noãn (Trương Quân Ninh) đã có với nhau một kết thúc hạnh phúc vô cùng viên mãn. Dù tập cuối chỉ vỏn vẹn trong…10 phút.


Sau hành trình "ngược" người xem suốt 46 tập phim, cuối cùng, tác phẩm Huyền Của Ôn Noãn cũng đi đến hồi kết. Tôn trọng mong muốn của khán giả cùng cái kết nguyên tác, nhà sản xuất đã để nam chính Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn) có được cái kết hạnh phúc bên Ôn Noãn (Trương Quân Ninh) chỉ trong 10 phút ngắn ngủi.
Huyen-cua-on-noan-fpt-play
Cái kết viên mãn của Nam Huyền và Ôn Noãn ở tập 48

Trước đó, Ôn Noãn quyết định trở về bên Chiếm Nam Huyền nhưng tâm tình cô vẫn không kiên định. Nam Huyền và Nhất Tâm cùng lên kế hoạch tổ chức đám cưới hòng khích tướng Ôn Noãn cùng Phan Duy Ninh. Sau khi suy nghĩ kỹ cũng như nghe theo tiếng gọi của trái tim cùng lời khuyên từ Ôn Nhu (Chu Kỳ Kỳ), Ôn Noãn quyết định chạy đến lễ đường để ngăn cản Nam Huyền tổ chức đám cưới. Khi đến nơi, cô chỉ thấy chiếc váy cưới trắng cùng một tấm thiệp trên băng ghế. Trong đó ghi lại lời nhắn nhủ của Nam Huyền. Biết rằng trái tim anh vẫn luôn hướng về mình, Ôn Noãn ôm váy cưới bật khóc. Còn Chiếm Nam Huyền lại bỏ đi biệt tích.
 
Trong nửa năm Chiếm Nam Huyền vắng mặt, Ôn Noãn không chỉ tiếp quản công việc của anh mà còn quan tâm chăm sóc thầm lặng mẹ anh - bà Châu. Cuối cùng, quan hệ giữa họ cũng có những biến chuyển đáng kể. Bà Châu cho Ôn Noãn nghe đoạn ghi âm của cha Nam Huyền trước khi gặp tai nạn, đồng thời cho cô biết Nam Huyền hiện đang ở đâu. Ôn Noãn sang Anh tìm Chiếm Nam Huyền và được bóng bay "chỉ đường" đến gặp anh. Hai người hội ngộ và quyết định từ nay về sau sẽ mãi bên nhau. Một thời gian sau, Ôn Noãn có bầu, cặp đôi cùng thể hiện niềm hạnh phúc tại nơi họ trao nhau nụ hôn tái ngộ đầu tiên sau 7 năm xa cách.
 
huyen-cua-on-noan-fpt-play
 
Huyen-cua-on-noan
Tìm được về nhau nhờ những chiếc bóng bay

Tác phẩm Huyền Của Ôn Noãn của tác giả An Ninh tập trung vào mối quan hệ giữa chàng tổng giám đốc tài ba Chiếm Nam Huyền cùng bạn gái cũ Ôn Noãn. Vì cảm thấy có lỗi với tình yêu đơn phương mà chị gái Ôn Nhu dành cho Nam Huyền, Ôn Noãn đã nói lời chia tay anh dù khi đó, mối quan hệ yêu đương giữa hai người vẫn đang khăng khít. Chẳng thể ngờ, quyết định này của cô lại mang đến thảm kịch tàn khốc cho hai nhà Chiếm - Ôn. Cuối cùng, Ôn Noãn quyết định ra nước ngoài, Nam Huyền ở lại Trung Quốc xây dựng sự nghiệp. Nhiều năm sau đó, Ôn Noãn trở về nước, làm việc tại công ty của bạn trai cũ. Sau đó, cô được sắp xếp làm thư ký cho anh. Từ đây, mối tình tưởng rằng đã có thể buông bỏ trong quá khứ lại được nhen nhóm trở lại.
 
Về phía Chiếm Nam Huyền, dù yêu Ôn Noãn nhưng anh lại có nhiều suy nghĩ khá tiêu cực. Đã vậy, việc bóng hồng Nhất Tâm (Trương Gia Nghê) luôn xuất hiện bên anh cũng là một trong những lý do khiến Ôn Noãn ngần ngừ và không muốn đến gần bên Chiếm Nam Huyền một lần nữa. Sự xen vào của Nhất Tâm cùng chàng nam phụ yêu Ôn Noãn sâu sắc - Chu Lâm Lộ (Kinh Siêu) sẽ còn khiến khán giả phải đau tim trong suốt thời lượng 47 tập của bộ phim. Tưởng chừng như cái kết viên mãn quá xa vời với phiên bản điện ảnh nhưng cái kết viên mãn vỏn vẹn trong 10 phút cũng khiến người hâm mộ bộ phim này được an ủi phần nào.
 
Bộ phim hiện đang phát hành bản quyền trên FPT Play Box - Mục Phim Bộ, cùng xem trọn bộ bộ phim Huyền của Ôn Noãn đang gây xôn xao cộng đồng mạng nhé!