Giải trí cuối tuần trên FPT Play Box với 2 đêm nhạc tình ca đặc sắc

24/08/2016

Vào ngày 27/8/2016, FPT Play Box sẽ phát sóng trực tiếp 2 đêm nhạc hấp dẫn của Khánh Ly và Lê Hiếu. Những bản tình ca say đắm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí cuối tuần tuyệt vời.
 
Đêm nhạc ‘Nhớ mùa thu Hà Nội’ – Khánh Ly
20 giờ ngày 27/8/2016
Tại kênh 28 - F-Event

 
giai tri cuoi tuan - khanh ly - nho 1 mua thu ha noi


Đêm nhạc là sự kiện lớn của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng Khánh Ly, Lệ Thu và Hồng Nhung, với mong muốn đem đến cho người hâm mộ nhạc Trịnh những bản tình ca mùa thu đầy thơ mộng. 

Các nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn đều là những nghệ sĩ chuyên hát nhạc tình ca của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, trong đêm diễn còn có sự góp mặt của nữ danh ca Khánh Ly, người đã thể hiện rất nhiều ca khúc đi sâu vào lòng người.
 
Theo chia sẻ của Khánh Ly, mỗi lần được hát những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn giữa mùa thu thì quá khứ của bà lại ùa về. Nó khiến bà nhớ đến những căn nhà ở phố Hàng Bông, những câu chuyện từ thuở nhỏ, những lần trốn mẹ để đi lên sân khấu trình diễn…
 
Nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm, bà vô cùng hồi hợp vì lần đầu tiên biểu diễn tại Nhà hát lớn. Tuy nhiên, đây cũng là điều bà rất tự hào. Bà hứa sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những tiết mục để mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất.
 
Đêm nhạc giải trí cuối tuần này hứa hẹn sẽ khiến bạn được thư giãn thoải mái qua các bản tình ca của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc ‘Anh muốn nói’ – Lê Hiếu
21 giờ 45, ngày 27/8/2016
Tại kênh 29 - 
Sự Kiện 2 
 
giai tri cuoi tuan - Le Hieu - Anh muon noi


Chàng hoàng tử tình ca sẽ quay trở lại Swing với minishow ‘Anh muốn nói’. 

Lê Hiếu là một nghệ sĩ có phong cách rất riêng, anh không ra nhiều bài hát dồn dập và cũng không ép mình chạy theo xu hướng, anh đơn giản chỉ là chính mình.
 
Với lối hát nhẹ nhàng, Lê Hiếu như khiến trái tim những người yêu âm nhạc bị mê hoặc bởi lời thủ thỉ bên tai.  Âm nhạc của anh như một loại nhạc sang, buộc mọi người  phải dùng trái tim để cảm nhận.
 
‘Anh muốn nói’ lần này sẽ là một minishow lãng mãn và đằm sâu khiến người hâm mộ chờ đợi. Đặc biệt, trong đêm nhạc, chàng hoàng tử tình ca sẽ tiết lộ những dự án âm nhạc sắp tới rất đáng mong chờ của anh.
 
Cùng đón xem miễn phí đêm nhạc tình ca ‘Nhớ mùa thu Hà Nội’ của Khánh Ly và ‘Anh muốn nói’ của Lê Hiếu trên FPT Play Box để có những phút giây giải trí cuối tuần thoải mái. Những bản tình ca sẽ khiến bạn thích mê.

Chương trình do FPT Telecom mua bản quyền và phát sóng trực tiếp tại Việt Nam. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box