FPT Play Box ra mắt ứng dụng 4K Player vào tháng 6/2016

10/06/2016

Từ 01/06/2016, FPT Play Box chính thức cập nhật ứng dụng "4K Player" mang đến trải nghiệm hình ảnh 4K cực "nét" ngay trên chiếc TV nhà bạn.
 
4K Ultra HD - độ phân giải của thời đại mới

Ngày nay chúng ta đã quá quen thuộc với cụm từ Full-HD hay 1920 x 1080. Đây là độ phân giải đã có mặt trên nhiều TV, màn hình máy tính, laptop và mới đây là smartphone và tablet. Nếu bạn lấy 1920 pixel chiều dài nhân với 1080 pixel chiều rộng, chúng ta sẽ có được khoảng 2 triệu điểm ảnh (2 megapixel).

Tuy nhiên, có một độ phân giải mới hơn nữa, một độ phân giải có thể mở ra một kỉ nguyên kế tiếp của nội dung và hình ảnh độ nét cao, đó là 4K (hay còn gọi là Ultra-HD). Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức gấp bốn lần Full-HD, 4K hứa hẹn mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, sắc nét hơn. Để trải nghiệm các nội dung sắc nét không tưởng này, bạn có thể tìm hiểu và sở hữu FPT Play Box với ứng dụng "4K Player", hỗ trợ trình chiếu các Video chuẩn 4K ngay trên chiếc TV trong gia đình bạn.

 

fpt-play-box-4k-player-tv-box

 

4K Ultra HD - độ phân giải của thời đại mới

FPT Play Box sẽ giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cực sắc chuẩn Ultra HD - một trong những chuẩn hình ảnh có độ phân giải cao nhất hiện nay. Bạn có thể tải các Video chuẩn 4K vào USB, ổ cứng ngoài...thưởng thức ngay tại nhà thông qua cổng USB 2.0 ngay trên FPT Play Box.
 

fpt-play-box-tv-box-4k-player


FPT Play Box hỗ trợ xem nội dung 4K ngay trên TV nhà bạn từ kho dữ liệu ngoài
 

Với "4K Player", FPT Play Box giúp khách hàng xem các Video chuẩn 4K ngay cả trên chiếc TV CRT (đời cũ) và các loại TV hiện đại ngày nay 

Nội dung 4K - Lấy từ đâu?
Sự thiếu hụt các nguồn nội dung 4K chính là một lý do quan trọng khiến người dùng băn khoăn khi mua sử dụng các thiết bị điện tử. Để san sẻ phần nào nỗi lo này, YouTube đã mang đến tin vui cho người dùng khi chính thức hỗ trợ phát các video 4K. FPT Play Box sẽ gợi ý cho bạn các ứng dụng chuyên dùng tải các Video chuẩn 4K trên YouTube:

  1. 4K Video Downloader (Link tải tại đây)
  2. Free YouTube Downloader (Link tải tại đây)
  3. WinX Youtube Downloader (Link tải tại đây)

Lưu ý:

- Bạn nên chọn đúng tùy chọn độ phân giải 4K (3840 x 2160) cho video trước khi tải về.

- Không phải tất cả video trên YouTube đều có độ phân giải 4K. Giả sử video phát lên chỉ có chất lượng tối đa là 480p thì độ phân giải video tải về cũng chỉ ở mức tối đa là 480p.


Trên đây là một số phần mềm hữu ích giúp bạn có thể tải video 4K từ YouTube phát lên tivi thông qua FPT Play Box. Hi vọng rằng bài viết trên sẽ có ích với bạn.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
 

Theo FPT Play Box
 

Tìm kiếm bài viết qua từ khóa: tìm hiểu độ phân giải 4K, 4K Youtube là gì?, FPT Play Box có chuẩn 4K không, tải video 4K trên Youtube, youtube 4k bitrate, youtube 4k bandwidth