FPT Play Box hút khách tại Vietnam Mobile Day 2016

19/06/2016

Khách mời của sự kiện Vietnam Mobile Day có cơ hội trải nghiệm FPT Play Box - Hộp giải trí Gia đình, sản phẩm sáng tạo FPT Telecom với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm kho giải trí phim, nhạc khổng lồ.
 
FPT Play Box tại Mobile Day 2016
FPT Telecom và Sendo là hai thành viên FPT tham gia tài trợ sự kiện
 
Vietnam Mobile Day 2016 khai mạc sáng nay (ngày 18/6) tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM. Là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng công nghệ di động, được tổ chức từ năm 2011 tới nay, Vietnam Mobile Day là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực di động tại Việt Nam, được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia công nghệ hàng đầu trên khắp cả nước quan tâm. Với chủ đề Booming of Mobile Commerce, Vietnam Mobile Day 2016 sẽ được tổ chức tại ba thành phố lớn của Việt Nam: TP HCM (ngày 18/6), Hà Nội (25/6) và Đà Nẵng (2/7).

FPT Telecom và Sendo là hai thành viên FPT tham gia tài trợ sự kiện. FPT Play Box (trực thuộc FPT Telecom) có gian hàng riêng biệt được bố trí trong khuôn viên nơi tổ chức sự kiện.
 
Gian hàng của FPT Play Box tại Mobile Day 2016
Gian hàng của FPT Play Box luôn đông khách tham quan

FPT Play Box, một sản phẩm vừa được FPT Telecom tung ra vào đầu năm 2016, mở ra cơ hội trải nghiệm công nghệ giải trí mới cho các gia đình Việt. Ưu điểm nổi bật của FPT Play Box là giao diện được thiết kế trực quan và rất dễ sử dụng. Với FPT Play Box và một chiếc remote, người dùng đã có thể trải nghiệm và giải trí tất cả nội dung từ truyền hình đến các kho phim ảnh, TV show hoặc thể thao.
 
FPT Play Box
Với FPT Play Box và một chiếc remote, người dùng đã có thể trải nghiệm và giải trí tất cả nội dung từ truyền hình đến các kho phim ảnh, TV show hoặc thể thao
 
Nhân viên FPT Play Box hướng dẫn khách hàng
Nhân viên FPT Play Box giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm
 
Điểm mạnh của sản phẩm là bắt được Wi-fi nên gắn từng phòng riêng sẽ rất tiện. Mạng Internet nào cũng xài được FPT Play Box và khách hàng cũng không tốn phí thuê bao hàng tháng. Ngoài số kênh phong phú, nhóm kênh truyền hình còn hỗ trợ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ. Những thắc mắc của khách hàng cũng được giải đáp ngay.
 
FPT Play Box cực hot
FPT Play Box sản phẩm cực "hot" tại Vietnam Mobile Day 2016
 
Theo đại diện đơn vị, điểm nổi bật của FPT Play Box là kết nối dễ dàng, chỉ mất 3 phút lắp đặt; sử dụng được cho các loại tivi đời cũ và đời mới, dùng được tất cả dịch vụ Internet của các nhà cung cấp hiện nay (FPT, VNPT, Viettel, SCTV...).
 
Khách hàng mua FPT Play Box
Anh Phan Hải Đăng (bên trái, đại diện thương mại FPT Play Box), trao sản phẩm cho một khách hàng
 
Khách hàng FPT Play Box
Phái mạnh tỏ ra thích thú và hài lòng với sản phẩm công nghệ mới từ FPT Telecom

Vietnam Mobile Day 2016 chính thức khép lại tại thành phố Hồ Chí Minh mang lại nhiều ấn tượng đẹp cho khách tham dự, đặc biệt FPT Play Box có thêm cơ hội tiếp xúc và mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt cùng chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất tại sự kiện. 

Vào ngày 25/06/2016 tới đây, FPT Play Box sẽ đồng hành cùng Vietnam Mobile Day với không khí sôi động, náo nhiệt không kém tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, số 01, Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Theo Chungta.vn