FPT Play Box bán tại FPT Shop giá 2.19 triệu đồng

10/10/2016

FPT Play Box là sản phẩm công nghệ có khả năng thay thế truyền hình cáp truyền thống với giao diện đơn giản, thân thiện, thuần Việt. Thiết bị được kết nối không dây (wifi) và tương thích với tất cả đường truyền internet kể cả người dùng đang ở nước ngoài. Sản phẩm này được bán tại FPT Shop với giá 2.19 triệu đồng.

FPT Play Box là thiết bị truyền hình Internet không tốn phí với 100 kênh cơ bản hàng tháng. Khi dùng thiết bị này, thoải mái xem Ngoại hạng Anh và vòng loại World Cup 2018: ngoài 100 kênh truyền hình cơ bản với các kênh hot như CNN, Warner TV, Cartoon Network, HBO by Red... Ngoài ra, nhiều kênh truyền hình còn hỗ trợ chức năng xem lại trong vòng 72 giờ để bạn có thể xem được các chương trình yêu thích.
 
tv-box-fpt-play-box-bao-sggp-hinh-anh-1
 
Với ABC Play, một ứng dụng giải trí – giáo dục dành cho trẻ em từ 2 – 11 tuổi, giúp trẻ vừa xem phim vừa học tiếng Anh hoặc xem những bộ phim, những câu chuyện mang tính giáo dục cũng như những chương trình khoa học, giải trí mở mang tư duy logic cho các em qua ứng dụng này mà không cần chờ giờ phát từ truyền hình, mua đĩa DVD hoặc vào internet lựa chọn kênh phù hợp.

FPT Play Box còn là kho phim phong phú, đa dạng các giải đấu thể thao… với đặc điểm có thể tuỳ chọn thể loại và xem bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng. Song song đó, có thể xem online ngay trên TV của bạn từ các ứng dụng: Youtube, Nhạc Số, HD Online ... bằng cách gõ nội dung muốn xem vào thanh search.
 Nguồn: Kim Thanh - Sài Gòn Giải Phóng