Điểm mạnh của công nghệ OTT trên FPT Play Box có thể thay thế truyền hình cáp

16/12/2016

Với nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm FPT Play Box, thiết bị thuộc công nghệ OTT đang có khả năng thay thế truyền hình cáp truyền thống.

Theo nhiều nhận định của các chuyên gia công nghệ, truyền hình cáp và các hình thức truyền hình truyền thống khác đang dần lỗi thời và sẽ sớm bị thay thế. Trong khi đó,truyền hình OTT được dự đoán sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường sản phẩm giải trí gia đình.

Dự đoán, trong năm 2017 sẽ có hơn 30 triệu thuê bao internet chuyển đổi từ truyền hình cáp thông thường chuyển sang loại hình OTT. Thị trường công nghệ mới OTT vào đầu năm 2017 sẽ vô cùng bùng nổ, đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Thiết bị FPT Play Box của Tập đoàn FPT là một trong những sản phẩm truyền hình OTT đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn đón đầu xu hướng. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết lập và cải tiến để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt: thuần Việt, dễ sử dụng, dễ lắp đặt, thuận tiện trong việc đem theo du lịch hoặc công tác ...

NHỮNG LÝ DO KHIẾN FPT PLAY BOX ĐƯỢC TIN DÙNG 
 
fpt-play-box-thay-the-truyen-hinh-cap-truyen-hinh-ott-thoi-dai-moi-tv-box
Các tính năng vượt trội của FPT Play Box khiến nhiều người dùng tin tưởng sử dụng

KHÔNG THUÊ BAO HÀNG THÁNG

Điểm nổi bật đầu tiên của truyền hình OTT ở các loại Android TV Box là có khả năng xem các kênh truyền hình một cách vô tư mà không hề mất phí như truyền hình cáp. Các nội dung về truyền hình và các ứng dụng đều được sử dụng dựa trên giao thức Internet.

Ở sản phẩm FPT Play Box, khách hàng có thể sử dụng hơn 100 kênh truyền hình cơ bản, từ các chương trình địa phương cho đến nước ngoài. Thiết bị còn được hỗ trợ chức năng xem lại các kênh truyền hình trong vòng 72 tiếng để người dùng không bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

KHÔNG MẤT THỜI GIAN LẮP ĐẶT
 
truyen-hinh-ott-thay-the-truyen-hinh-cap-ott
Các bước lắp đặt đơn giản của FPT Play Box

Nếu như trước kia khi lắp đặt truyền hình cáp bạn cần phải có các loại dây điện, các loại giấy tờ và sắp xếp nơi đặt thích hợp thì nếu sử dụng FPT Play Box sẽ không bị phiền toái như vậy. Chỉ với vài thao tác đơn giản: cắm dây nguồn adapter, dây HDMI hoặc AV và kết nối Internet là có thể thỏa thích trải nghiệm sản phẩm.

KHÔNG GIỚI HẠN CÁC LOẠI MẠNG, TIVI

Nhà sản xuất sản phẩm FPT Play Box đã rất hiểu tâm lý người dùng khi thiết lập cho thiết bị khả năng tương thích với tất cả nhà mạng. Các loại tivi chỉ cần có đầu cắm HDMI hoặc dây AV là có thể kết nối được với FPT Play Box. Đây là điểm nổi bật mà các sản phẩm cùng loại thường hay gặp phải.

KHÔNG CỒNG KỀNH, DỄ DÀNG MANG ĐI MỌI NƠI

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước của sản phẩm chỉ nằm trong lòng bàn tay cùng với các tính năng tiện lợi khác, bạn có thể đem đi bất cứ nơi đâu mà không sợ bị khó khăn gì. Sản phẩm rất thích hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển chỗ ở hay đi công tác xa nhưng muốn có thời gian thư giãn, giải trí.

NỘI DUNG PHONG PHÚ
 
fpt-play-box-truyen-hinh-thoi-dai-moi-thay-the-truyen-hinh-cap
Những nội dung phong phú có trên sản phẩm FPTPlay Box hứa hẹn sẽ thay thế cho truyền hình cáp truyền thống.

Khác với các loại truyền hình cáp, FPT Play Box được phân chia nội dung ra các hạng mục riêng lẻ như Truyền Hình, TV Show, Phim, Thiếu Nhi, Ứng Dụng,… để người dùng có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mỗi cá nhân.

Các chương trình có trên FPT Play Box phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.
Đặc biệt tại FPT Play Box có ứng dụng ABC Play dành cho bé từ 2 – 11 tuổi , có các bài học, bài hát, câu chuyện thiếu nhi hay bằng tiếng Anh sẽ giúp bé phát triển tư duy bản thân đến mức tối đa.

GIẢI TRÍ ĐỈNH CAO VỚI CÁC TRẬN BÓNG THẾ GIỚI

Nếu như việc xem các giải đấu lớn như giải ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League,… ở gói truyền hình cáp thường khó xảy ra thì ở FPT Play Box lại hoàn toàn trái ngược. Các giải đấu lớn đều được nhà sản xuất cập nhật và phát sóng trực tiếp tại những kênh khác nhau để khán giả có thể tự do theo dõi.

SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG INTERNET THỎA THÍCH
 
tv-box-nhac-cua-tui-zing-mp3-xem-phim-nghe-nhac-online-fpt-play-box
Các ứng dụng giải trí đỉnh cao luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên

Giới hạn của truyền hình cáp là chỉ có thể xem được các kênh truyền hình mà không thể lướt web, xem phim online, YouTube một cách tự nhiên như FPT Play Box.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn trong thiết bị. Người dùng có thể lướt YouTube, nghe nhạc Zing.Mp3, Nhạc Của Tui, xem phim Netflix, đọc báo, lướt Facebook trong Browser, chuyển tải các bộ phim yêu thích lên tivi với ứng dụng 4K Player… ngay trên chiếc tivi mà không cần đến máy tính.

YouTube: Kho phim, giải trí âm nhạc khổng lồ, luôn có cập nhật các xu hướng nhanh nhất.
Nhạc Của Tui, Zing.Mp3: Nơi luôn có những bản nhạc, MV mới nhất để bạn thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc.
Netflix: Sự hội tụ của các bộ phim Hollywood hàng đầu thế giới.
Browser: Cập nhật thông tin nhanh chóng qua các trang tin tức hàng đầu Việt Nam.
4K Player: Giúp bạn thỏa thích đưa các bộ phim, video yêu thích từ usb lên màn hình rộng.
Speed Test: Kiểm tra tốc độ đường truyền mạng để bạn thêm tự tin sử dụng sản phẩm.

Với những chức năng hữu ích từ thiết bị FPT Play Box, chiếc tivi nhà bạn không còn là thiết bị có khả năng xem truyền hình nữa mà đã trở thành một nơi giải trí tuyệt vời cho cả gia đình với chức năng tra cứu, chia sẻ các nội dung hữu ích. 
 
TV-box-fpt-play-box-dat-mua-hang-chat-luong

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn