Đêm nhạc cuối cùng chủ đề 'Imagine' trong chuỗi sự kiện 'In the Spotlight' hoành tráng ngày Giáng sinh

25/12/2017

Đêm nhạc In The Spotlight với chủ đề ‘Imagine’ là đêm nhạc cuối cùng của chuỗi sự kiện âm nhạc trong năm 2017. Chương trình đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào đêm Giáng sinh đã mang đến những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc không thể quên.
 
Chủ đề 'Imagine' năm nay giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điểm của âm nhạc thế giới. Các ca khúc đã được thể hiện xuất sắc qua giọng hát của dàn ca sỹ nổi tiếng tại Việt Nam: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, cùng sự chỉ đạo nghệ thuật tài tình của nhạc sỹ Hồng Kiên.
 

Đêm nhạc hôm qua cũng đánh dấu lần đầu tiên ba giọng ca Tenor hàng đầu: Tùng Dương, Trọng Tấn và Tấn Minh cùng so giọng trên sân khấu âm nhạc cực kỳ hoành tráng của ‘In the Spotlight’.
 

Ngoài các phần kết hợp, bộ ba cũng hát đơn xen kẽ trong chương trình. Trọng Tấn chỉn chu với chất giọng vang, hào sảng với những nốt cao hoàn chỉnh trong 'Bài thánh ca buồn', 'Áo mùa đông'. Tấn Minh da diết, tự sự và ngọt ngào với 'Buồn ơi chào mi', 'Nỗi lòng người đi'.
 

Trong khi đo, ca sỹ Tùng Dương thể hiện xuất sắc 04 ca khúc 'O holy night', 'Have yourself a merry little Christmas', 'Gửi người em gái', 'Sẽ về thủ đô' với những nét rất riêng, đậm chất 'Tùng Dương'.
 

Sự xuất hiện của Uyên Linh cũng là nét điểm xuyết nhẹ nhàng giữa màn trình diễn của 3 giọng ca nam. Vẫn với chất giọng đầy nội lực và cách phát âm tiếng Anh tốt, Uyên Linh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi trình bày 'My grown up Chrismast list', 'All I want for Christmas is you', 'Và con tim đã vui trở lại'.
Uyên Linh còn có màn kết hợp với Trọng Tấn trong ca khúc 'Silent night – Này em có nhớ'.
 

Nhạc sỹ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight, chia sẻ: "Chương trình In the spotlight lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sỹ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sỹ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại. Có một điểm đặc biệt là cả bốn ca sỹ tham gia lần này đều đã từng hợp tác cùng In the Spotlight để tổ chức từng live show riêng.

Như trong những live show trước đó, mỗi ca sỹ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam thì lần này, họ lại tập trung vào việc hòa giọng cùng nhau để lần đầu tiên ra mắt khán giả một nhóm 'The 3 Tenors' phiên bản Việt đầy ấn tượng. Phần kết hợp của 3 giọng ca Tenors sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Thông điệp chung của chương trình sẽ là niềm ước mơ và hi vọng của mỗi người trong đêm Giáng sinh, là sự hồi hộp đón chờ một năm mới với nhiều điều đẹp đẽ, hướng tới một tương lai rộng mở và tươi sáng".
 
Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn, thoải mái qua các giọng hát của ca sỹ trẻ đầy nội lực của Việt Nam. Đón xem toàn bộ show nhạc tại chuyên mục TV Show trên FPT Play Box vào ngày 26/12/2017.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: Tổng hợp