Đêm hội chân dài 10 độc quyền phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box

16/06/2016

Đêm hội chân dài 10 với chủ đề "Big Bang"  quy tụ dàn dàn mỹ nhân và mỹ nam "vạn người mê" trong giới showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà,Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hà Anh, Angela Phương Trinh, Diễm My… và rất nhiều hoa hậu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan.Đêm diễn duy nhất vào 18:00 tối 16/06/2016 độc quyền trực tiếp trên FPT Play Box hứa hẹn tạo nên bùng nổ thực sự chương trình thường niên của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

"Đêm hội chân dài" chủ yếu là trình diễn những bộ sưu tập thời trang được tuyển chọn kĩ từ các nhà thiết kế danh tiếng. Trong vài năm trở lại đây, "Đêm hội chân dài" bắt đầu rẽ hướng khi quyết định chơi bạo với việc trình diễn trang phục nội y. Chính vì thế, nó trở thành show thời trang độc và lạ "có một không hai" trong showbiz Việt.
 
Dàn mỹ nhân đêm hội chân dài 10
Đêm hội chân dài 10 phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box
Nguồn: Internet
Là con át chủ bài của Khắc Tiệp trong Đêm hội Chân dài, Ngọc Trinh luôn được khán giả chờ đón nhất trong mỗi lần chương trình diễn ra. Bên cạnh những màn trình diễn nóng bỏng, trang phục mà Ngọc Trinh diện luôn được quan tâm hàng đầu.
 
Ngọc Trinh Đêm hội chân dài 10
Ngọc Trinh trong trang phục nóng bỏng của Đêm hội chân dài 10
Nguồn: Internet
 
Không chỉ có dàn mỹ nhân "vạn người mê" sẽ đổ bộ trong Đêm hội chân dài 10, dàn mỹ nam trong mơ cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình này. 
 
Mỹ nam đêm hội chân dài 10
Dàn mỹ nam hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả phát sốt.
Nguồn: Internet
 
Sau khi tung ra các hình ảnh chủ đạo trong Đêm hội chân dài 10, nhiều ý kiến cho rằng Venus đang cố tình đạo hình ảnh từ trang bìa Vogue với tạo dáng nóng bỏng của các thiên thần Victoria's Secret. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp khẳng định show diễn của anh vẫn có những điểm riêng không trùng lặp các show trong nước. Anh rất tin tưởng phù thuỷ ánh sáng, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng ê kíp sẽ giúp cho mình có một show diễn ấn tượng.
 
mỹ nhân đêm hội chân dài 10
Đêm hội chân dài 10 bị cho là đạo hình ảnh từ các thiên thần Victoria's Secret
Nguồn: Internet
 
Bên cạnh giới thiệu các BST thời trang, Đêm Hội Chân Dài còn là chương trình mang đến cho khán giả những sân khấu được dàn dựng hoành tráng, công phu từ các ca sĩ hot nhất. Theo tiết lộ, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ mang đến hai tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cả hai giọng ca đình đám này đều đang chuẩn bị ca khúc hoàn toàn mới để xuất hiện tại Đêm Hội Chân Dài 10 vào 18:00 ngày 16/06. 
Noo Phước Thịnh Đêm hội chân dài 10
Noo Phước Thịnh chàng ca sĩ đình đám của Vbiz
Nguồn: Internet
 
Đông Nhi đêm hội chân dài 10
Đông Nhi là tiêu điểm trong Đêm hội chân dài 10
Nguồn: Internet
 
Đón xem Đêm hội chân dài 10 một đêm duy nhất vào lúc 18:00 tối 16/06/2016 ngay trên kênh F-Event của FPT Play Box. Chương trình do FPT Telecom mua bản quyền và phát sóng trực tiếp tại Việt Nam. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Tin tổng hợp