Đậm chất giải trí cuối tuần với các bộ phim đặc sắc

11/11/2016

Những bộ phim hành động, hài, tâm lý đều có mặt trên FPT Play Box, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các bộ phim hay nhất mọi thời đại này.

THE IDES OF MARCH - CHIẾN DỊCH TRANH CỬ

Thể loại: Tâm lý
Đạo diễn: Robert Vince
Diễn viên: Paul Giamatti, George Clooney, Philip Seymour Hoffman
 
tv-box-xem-phim-truc-tuyen-hay-bau-cu-tong-thong

Chiến Dịch Tranh Cử là bộ phim nói về quá trình kêu gọi bầu cử tổng thống của Mike Morris và thượng nghị sĩ Ted Pullman. Đứng trước những giây phút quan trọng của chiến dịch, cả hai đã nhận ra được rất nhiều những mặt trái của một số thành viên trong nhà trắng. Liệu họ có tìm được giải pháp để giải quyết được những con người lạm quyền này và ai sẽ là người thắng cử.

Khán giả khi xem phim sẽ hồi hợp đến từng khắc vì những phiếu bầu của người dân liên tục được thay đổi. Kết quả cuộc bầu cử gây cấn đến tận phút cuối cùng.

CORIOLANUS - CHIẾN BINH CORIOLANUS
Thể loại: Hành động
Ðạo diễn: Ralph Fiennes
Diễn viên: Gerard Butler, Ralph Fiennes, Lubna Azabal, Ashraf Barhom
 
tv-box-chien-binh-coriolanus-xem-phim-hay

Chiến Binh Coriolanus là bộ phim dựa trên tác phẩm của Shakespeare, kể về cuộc đời của nhà lãnh đạo tài ba huyền thoại ở Roma - Gaius Martius Coriolanus. Vì e ngại Coriolanus sẽ nhận ra được những việc làm xấu xa của mình, các nhà chính trị và chính mẹ ruột của mình đã đuổi anh ra khỏi Roma. Với lòng chính trực và cảm thấy phản bội, Coriolanus đã đầu quân vào đội của Tulluss Aufidius để trả thù và tìm ra câu trả lời cho tất cả sự việc mình gặp phải.

Khi xem phim khán giả sẽ cảm nhận được những hình ảnh đậm chất sử thi, phối cảnh đẹp. Đồng thời, bạn còn có thể nhìn thấy được những lối nghĩ, cách suy đoán hết sức tài tình của nhà lãnh đạo tài ba Coriolanus.

FIRE WITH FIRE – KHÔNG NHÂN NHƯỢNG
Thể loại: Hành động
Đạo diễn: David Barrett
Diễn viên: Josh Duhamel, Rosario Dawson, Bruce Willis
 
tv-box-giai-tri-xem-phim-online-khong-nhan-nhuong

Không Nhân Nhượng là bộ phim kể về quá trình bảo vệ nhân chứng Jeremy Coleman của tổ chức U.S.Marshall để xác nhận tội ác của tay sát nhân giết người máu lạnh Hagan. Bước vào vòng vây bảo vệ nhân chứng, hàng loạt những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn cùng các pha hành động đẹp mắt liên tục được diễn ra. Khán giả xem phim sẽ đã mắt khi thưởng thức Không Nhân Nhượng.

END OF WATCH – TÀN CUỘC
Thể loại: Hành Động, Hình sự, Tâm Lý
Đạo diễn: David Ayer
Diễn viên: Jake GylleMichael Peña Kendrick
 
tv-box-fpt-play-box-tan-cuoc-xem-phim-hay

Tàn Cuộc là bộ phim hành động kể về 2 sỹ quan cảnh sát tình cờ phát hiện ra đường dây ma túy cực lớn. Đứng trước một tổ chức ma túy quy mô, 2 viên cảnh sát đã phải tìm mọi cách để tìm chứng cứ. Những hình ảnh truy giết gây cấn của các tay tội phạm sẽ khiến người xem hồi hợp đến tuyệt đỉnh.

SPECIAL ID – THÂN PHẬN ĐẶC BIỆT
Thể loại: Phim hành động, hình sự
Diễn viên: Tian Jing, Andy On, Chân Tử Đan
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-special-id

Thân Phận Đặc Biệt là bộ phim xoay quanh nhóm cảnh sát dấn thân vào thế giới ngầm của một băng đảng vô cùng khét tiếng ở Trung Quốc. Tại đây các đồng đội đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và dùng các chiêu trò để lừa những tay trùm nguy hiểm để sống sót và hoàn thành nhiệm vụ.

Phim với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan sẽ giúp khán giả mãn nhãn vì những pha hành động hết sức điêu luyện của anh.

KUNG FU HUSTLE - TUYỆT ĐỈNH CÔNG PHU
Thể loại: Hành động, hài
Đạo diễn: Châu Tinh Trì
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Nguyên Hoa, Nguyên Thu, Trần Quốc Khôn, Lương Tiểu Long
 
tv-box-kung-fu-tuyet-dinh-cong-phu


Đây là bộ phim hành động, hài hước đánh dấu bước thành công lớn của Châu Tinh Trì trong vai trò đạo diễn. Tuyệt Đỉnh Công Phu được lấy bối cảnh của Trung Quốc vào những năm 40, kể về sức ảnh hưởng của các băng nhóm xã hội đen. Tại thời điểm đó, người người, nhà nhà đều sợ hãi nhóm đảng Lưỡi Rìu, hắn là kẻ cực tàn nhẫn, thích là chém và giết.

Trong phim với sự xuất hiện của một chàng ‘khờ’ đã khiến cho thời thế thay đổi. Phim sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tất cả các bộ phim đều được chiếu trên mục Phim – phim lẻ trên FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp