Đá muộn vòng 28 Ngoại hạng Anh: Arsenal hết cơ hội vào Top 4?

26/02/2018

Cặp đấu giữa Manchester United và Chelsea đã có kết quả, trong khi một cuộc đại chiến khác giữa Arsenal và Manchester City ở vòng 28 vẫn chưa diễn ra. Nếu thất bại trước The Citizens, “Pháo thủ” gần như không còn cơ hội lọt vào top 4.
 
Arsenal và Man City vừa trải qua một trận Chung kết Carabao Cup chóng vánh với phần thắng nghiêng về đoàn quân của Pep Guardiola. Đó là một chiến thắng xứng đáng và là danh hiệu đầu tiên của The Citizens trong mùa giải này. Bất chấp việc các đội bóng lớn khác vẫn miệt mài bám đuổi trên bảng xếp hạng, Man City vẫn đang băng băng về đích.
 
tv-box-fpt-play-box-Aguero-Arsenal-Carabao-Feb2018
Man City vượt qua Arsenal ở Chung kết Carabao Cup

Khoảng cách giữa đội dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lúc này với đội thứ hai Man United là 13 điểm. Chỉ cần duy trì phong độ như hiện tại thì gần như một trăm phần trăm ngôi vô địch nằm trong tay của Man City. Trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal, đội khách không mảy may lo lắng về kết quả.
 
Lúc này, Man City đã đặt một chân vào vòng Tứ kết Champions League sau khi đánh bại Basel với tỷ số 4-0 trên sân khách ở trận lượt đi vòng 16 đội. Vì thế, nhiệm vụ bảo toàn lợi thế này với Sergio Aguero và các đồng đội không khó. Mục tiêu thiết thực với họ lúc này là cú ăn ba lịch sử và họ đã dành được một danh hiệu.
 
tv-box-fpt-play-box-arsenal-v-manchester-city-carabao-cup-final
Cơ hội nào cho "Pháo thủ" trong cuộc đón tiếp Man City?

Về phía Arsenal, sau khi Alexis Sanchez ra đi, họ vẫn chưa thể hiện được bộ mặt của một đội bóng lớn. Những trận đấu không thuyết phục gần đây cho thấy dấu hiệu “buông súng” ở đấu trường quốc nội. Cách khả dĩ nhất để Arsenal giành tấm vé dự Champions League mùa sau là vô địch Europa League như cách mà Man United đã làm ở mùa giải trước.
 
Trước một Man City mạnh hơn về mọi mặt, thánh địa Emirates liệu có còn là điểm tựa vững chắc cho Arsenal hay không? Cùng đón xem trận đấu này vào lúc 2h45 ngày 2/3 trên hệ thống của FPT Play và FPT Play Box.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy