Cùng tận hưởng mùa hè với các chương trình đặc sắc trên FPT Play Box

29/06/2017

FPT Play Box gửi đến khán giả một số chương trình đặc sắc dành cho tất cả các thành viên trong gia đình để có một tuần lễ thật nhiều hạnh phúc và tiếng cười bên cạnh những người yêu thương.

VỎ BỌC HOÀN HẢO (LOVE UNDER THE STARS)
Thể loại: Phim Tình cảm, Lãng mạn
Phát sóng tại mục Phim lẻ
 
fpt-play-box-love-under-the-stars-vo-boc-hoan-hao-phim-tinh-cam-gia-dinh

Với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến hạt giống yêu thương dần nảy nở trong họ.

CHẮP CÁNH TUNG BAY (FLYING LESSONS)
Thể loại: Phim Tâm lý
Phát sóng tại mục Phim lẻ
 
fpt-play-box-chap-canh-tung-bay-flying-lessons

Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Hiện tại đã ràng buộc cô với quá khứ của mình. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và người yêu cũ mà cô đã từng bỏ, gọi lại mối quan hệ mối quan hệ phức tạp của cô với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị chứng Alzheimer.

MA DAI
Thể loại: Phim Hài, Tình cảm
Phát sóng tại mục Phim lẻ

 
fpt-play-box-mai-dai-phim-hai-duc-thinh

Phim kể về chuyện tình tay ba giữa một anh chàng ‘xấu lạ’ tên Thố và cô nàng xinh đẹp cùng anh chàng Vĩnh đẹp trai, phong độ. Tuy được đặt với tên đầy ma mị, nhưng Ma Dai là một bộ phim tình cảm, hài hước, xoay quanh một con ma ‘dai dẳng’. Cũng chính sự dai dẳng này giúp con người nhận ra những điều quý báu, những giá trị cuộc sống mà theo lời Đức Thịnh thì: ‘đôi khi có những việc mà có lẽ chúng ta sẽ không hiểu được khi ở cạnh con người, nhưng lại hiểu khi ở cùng một con ma’. Bộ phim hài nhưng chứa đựng ý nghĩa về tình người, đó là mục đích của Ma Dai.

GIA ĐÌNH VUI NHỘN
Thể loại: Phim Hài, Tình cảm - Gia đình
Phát sóng tại mục Phim bộ
 
fpt-play-box-gia-dinh-vui-nhon-phim-hai-quang-minh-hong-dao

‘Gia Đình Vui Nhộn’ xoay quanh câu chuyện về gia đình Tư Mỏ Lết, người dẫn chương trình truyền hình, với chương trình ‘Giờ Công Cụ’. Với những tính cách khác nhau của các nhân vật trong cùng một gia đình, sitcom hứa hẹn mang đến những phút giây hài hước, vui nhộn cho khán giả. Đồng thời, với tiêu chí là một bộ phim dành cho gia đình, bộ phim sẽ là một chất keo kết dính các thành viên trong gia đình lại với nhau bằng các tình huống phim vô cùng thân thuộc. Đi kèm theo đó là những mẹo vặt gia đình cực kì hữu ích.

NHẬT KÍ BÍ BẦU
Phát sóng tại mục TV Show
 
fpt-play-box-nhat-ki-bi-bau-mc-thuy-minh

Đây là một series chia sẻ về quá trình mang thai đầy thú vị và nhiều cảm xúc của nữ MC Thùy Minh từ những tuần đầu tiên cho đến khi bé yêu chào đời. Phù hợp với những gia đình có ý định sinh con hoặc những phụ nữ đang trong quá trình mang thai. Với lối nói chuyện gần gũi, dí dỏm, MC Thùy Minh sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho những ai sắp được làm mẹ.

THẦN TƯỢNG ÂM NHẠC NHÍ (VIETNAM IDOL KIDS)
Phát sóng tại mục TV show
 
fpt-play-box-viet-nam-idol-kids

Vietnam Idol là gameshow giải trí ăn khách đã được tổ chức tại Việt Nam gần 10 năm qua và luôn giữ được một lượng fan đông đảo. Đáp lại sự ủng hộ nồng nhiệt đó, Vietnam Idol Kids ra đời nhằm tạo ra một sân chơi dành cho các bé thiếu nhi có năng khiếu về âm nhạc. Chương trình đang được thu hút bởi các giọng ca nhí đầy triển vọng và dàn giám khảo khách mời tên tuổi như Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương.

BỐ ƠI MÌNH ĐI ĐÂU THẾ?
Phát sóng tại mục TV show
 
fpt-play-box-show-bo-oi-minh-di-dau-the-phien-ban-viet
 
Một show truyền hình thực tế rất ăn khách tại xứ sở kim chi đã được Việt Nam mua bản quyền và chuyển thành phiên bản Việt với rất nhiều thay đổi về mặt nội dung, tạo sự gần gũi với khán giả trong nước. Xem ‘Bố ơi mình đi đâu thế?’, khán giả sẽ được trải nghiệm cuộc sống thực tế của những gia đình nghệ sĩ khách mời khi thiếu vắng người phụ nữ. Điều này không chỉ giúp họ nhận ra tầm quan trọng của người vợ, người mẹ mà phần nào đó, đây là cơ hội để bố và con có thể vun đắp tình cảm với nhau nhiều hơn.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn