Cùng Bằng Kiều, Hồng Nhung trở về ký ức với đêm nhạc ‘Tuổi Thơ Tôi’

19/06/2017

Đêm nhạc ‘Tuổi Thơ Tôi’– In The Spotlight, nằm trong chuỗi chương trình ca nhạc nổi tiếng đã có mặt trên FPT Play Box tại chuyên mục TV Show vào ngày 20/6/2017. 

Sự kiện In The Spotlight với chủ đề ‘Tuổi Thơ Tôi’ là đêm nhạc đầu tiên của năm nay, giới thiệu những bài hát thiếu nhi nổi bật và quen thuộc của âm nhạc Việt Nam. Những sáng tác đã gắn liền với ký ức về một thời thơ ấu cơ cực, vất vả nhưng đầy hoài bão tươi đẹp của nhiều thế hệ. Đặc biệt, đối với những người con được sinh ra và lớn lên trong chiến tranh, thì đây chắc hẳn là một đêm nhạc vô cùng đáng nhớ để hồi tưởng về một quá khứ hào hùng.
 
fpt-play-box-tv-box-bang-kieu-hong-nhung-tuoi-tho-toi
Vẫn giữ nguyên phong thái của một Diva, Hồng Nhung luôn thể hiện hết cảm xúc của các bài hát 

Các ca khúc được trình bày như ‘Đi học’, ‘Đưa cơm cho mẹ đi cày’, ‘Cánh én tuổi thơ’, ‘Em yêu trường em’… sẽ được kết hợp giữa ca từ thân thuộc với những bản phối hoàn toàn mới, giàu cảm xúc, đem đến một không gian trữ tình hiện đại nhưng vẫn nhuốm màu thời gian của một quá khứ hồn nhiên đã qua.
 
fpt-play-box-tv-box-hong-nhung-bang-kieu-tuoi-tho-toi-nhung-ca-khuc-hay
Hồng Nhung và Bằng Kiều cùng nhau truyền tải các hồi ức đẹp của tuổi thơ đến với khán giả

Đêm nhạc có sự góp mặt của giọng ca trữ tình Bằng Kiều và Diva nhạc nhẹ Hồng Nhung, cùng dàn thí sinh nhí đạt giải trong các chương trình âm nhạc trong nước như Ngọc Linh, Nhật Minh (Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016).
 
fpt-play-box-tv-box-dem-nhac-tuoi-tho-toi-bang-kieu-hong-nhung
Bằng Kiều và Hồng Nhung cùng song ca với Nhật Linh, Mạnh Nhật 

Trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc với báo chí ngày 08/5 tại Hà Nội, nữ ca sỹ Hồng Nhung đã chia sẻ ‘Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, trong đầu tôi vang lên biết bao giai điệu quen thuộc từ thuở ấu thơ. Thật khó để có thể chọn được những bài hát mà tôi dự định sẽ hát trong chương trình, vì bài nào cũng hay. Có quá nhiều bài gắn liền với những kỷ niệm của tôi thời niên thiếu.’
 
fpt-play-box-tv-box-xem-ca-nhac-hay-chat-luong-diva-hong-nhung-bang-kieu
Hình ảnh hậu trường của hai nghệ sĩ lớn Hồng Nhung và Bằng Kiều

Theo nhạc sĩ Hồng Kiên – Giám đốc nghệ thuật của chương trình chia sẻ: ‘Dù đây là lần đầu tiên đưa các ca khúc thiếu nhi lên sân khấu của In the Spotlight, tôi vẫn tin tưởng rằng khán giả sẽ có một đêm nhạc ngập tràn xúc động. Bài hát trẻ con không đồng nghĩa với sơ sài, đơn giản. Chúng tối sẽ làm hết sức để những bài hát ấy được vang lên vừa gần gũi, vừa mới mẻ, và vẫn đảm bảo những giá trị đích thực của âm nhạc’.
 
Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái qua các giọng hát vàng của Việt Nam. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn