Cô Dâu Thủy Thần chính thức có mặt trên FPT Play Box

03/07/2017

Sau bộ phim Mặt Nạ Quân Vương, Giấc Mơ Làm Ca Sĩ, FPT Play Box tiếp tục phát sóng song song bộ phim Cô Dâu Thủy Thần tại mục Phim bộ - Hàn Quốc. Phim được cập nhật phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, chỉ sau 2 tiếng so với nhà đài tvN Hàn Quốc. Cô Dâu Thủy Thần là bộ phim được đánh giá cao, đáng xem nhất trong nửa đầu năm 2017.
 
co-dau-thuy-than-vietsub-nhanh-fpt-play-box-tv-box-chat-luong
Bộ phim Cô Dâu Thủy Thần chính thức có mặt trên FPT Play Box

Cô Dâu Thủy Thần là bộ phim tình cảm lãng mạn giả tưởng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên đình đám. Phiên bản năm 2017 xoay quanh mỗi tình lãng mạn hư ảo giữa Thủy thần Ha Baek và nữa bác sĩ tâm thần So Ah.

Nam Joo Hyuk, nam thần mới nổi Hàn Quốc sẽ đảm nhận vai nam chính Thủy Thần Habaek. Quay trở lại màn ảnh nhỏ từ sau vai diễn kình ngư điển trai trong bộ phim Cô Nàng Cử Tạ, kèm theo thông tin tình cảm cùng với Lee Sung Kyung. Anh hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả hòa vào cảm xúc của bộ phim một cách thật nhất.
 
co-dau-thuy-than-nam-joo-hyuk-xem-phim-vietsub-nhanh-full-hd-nhanh-nhat
Sau thành công từ Cô Nàng Cử Tạ, Nam Joo Hyuk đảm nhận vai chính trong phim Cô Dâu Thủy Thần

Nhân vật nữ chính sẽ do Shin Se Kyung nhập vai. Cô là một bác sĩ khoa thần kinh, có tuổi thơ bất hạnh và hiện tại vẫn mang gánh nặng trả nợ cho cha mình.
 
co-dau-thuy-than-shin-se-kyung-xem-phim-chat-luong-cap-nhat-viet-sub-nhanh
Nữ diễn viên chính trong Cô Dâu Thủy Thần sẽ do Shin Se Kyung thủ vai. Cô hiện đang nhận được dư luận bàn tán rất nhiều về vai diễn trong phim

Krystal thành viên của nhóm nhạc f(x) sẽ vào vai nữ thứ. Từng được biết đến là em gái của Jessica và các bộ phim như High Kich 3, My Lovely Girl…  Nhân vật của cô là là Nữ Thủy thần Mu Ra, ở cùng một nơi với Thủy Thần Ha Baek.
 
fpt-play-box-cap-nhat-vietsub-nhanh-nhat-hd-chat-luong-co-dau-thuy-than
Krystal thành viên nhóm f(x) được đánh giá cao về tài năng diễn xuất sẽ có mặt trong vai thứ chính

Ngoài ra, phim Cô Dâu Thủy Thần có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi khác như: Gong Myung - thành viên nhóm nhạc 5urprise. Anh cũng đã từng được nhiều khán giả yêu mến trong chương trình truyền hình thực tế We Got Married. 
 
Gong-Myung-fpt-play-box-co-dau-thuy-than
Nam diễn viên điển trai Mong Kyung sẽ có mặt trong Cô Dâu Thủy Thần

Với sự kết hợp giữa dàn diễn viên nổi tiếng, có tài năng về diễn xuất, bộ phim Cô Dâu Thủy Thần hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị nhất.

Phim Cô Dâu Thủy Thần được chiếu vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần và đã chính thức có mặt trên FPT Play Box vào ngày 3.7.2017 tại mục phim Bộ - Hàn Quốc.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn