Chung kết Champions League 2017-2018: Liverpool quyết soán ngôi ĐKVĐ Real Madrid

22/05/2018

Trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017-2018 sắp diễn ra, đó là cuộc chiến định đoạt danh hiệu cao quý nhất mà bất cứ đội bóng nào ở châu Âu cũng ao ước sở hữu, Champions League. Nhà đương kim vô địch Real Madrid muốn bảo vệ ngôi vương trước quyết tâm soán ngôi của Liverpool.
 
Liverpool Echo đưa tin, thị trưởng Joe Anderson vừa công bố kế hoạch tổ chức buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của Liverpool vào sáng 27/5 (giờ Anh). Tuy nhiên, ý kiến này vấp phải nhiều sự phản đối từ người hâm mộ Liverpool. Họ cho rằng buổi lễ diễn ra quá vội vàng. HLV Juergen Klopp các cầu thủ và hàng nghìn người hâm mộ sang Kiev cổ vũ sẽ không có thời gian nghỉ ngơi sau một chuyến hành trình dài. CĐV chỉ trích đây là một quyết định có phần ích kỷ của hội đồng thành phố.
 
uefa-champions-league-final-2018-real-madrid-liverpool-fc-jafar-art.jpg

Mặt khác, theo ý kiến của phần lớn các CĐV trung lập, sự nôn nóng “ăn mừng” của thành phố cảng Liverpool phần nào sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ trong trận Chung kết. Bởi khi nhìn sang đối thủ Real Madrid, dù họ đang giữ hai chức vô địch liên tiếp, ban lãnh đạo đội bóng này vẫn không chủ trưởng chuẩn bị sẵn lễ rước cúp.
 
Xét về thực lực hai đội, mọi nhận định hoặc suy đoán vào lúc này đều không thực sự thỏa đáng bởi ai cũng biết đó là trận Chung kết và mọi thứ đều có thể diễn ra. Real Madrid và Liverpool sẽ tung ra đội hình mạnh nhất vào lúc này.
 
uefa-champions-league-final-liverpool-vs-real-madrid-prediction-mo-salah-670x413.jpg

Đây dự báo là cuộc chiến giữa kinh nghiệm của đội bóng Hoàng gia và sự trỗi dậy của The Kop, với mong muốn đưa bóng đá Anh vươn lên đỉnh cao châu Âu một lần nữa. Trận đấu này sẽ được phát sóng vào lúc 1h45 ngày 27/5 tới trên kênh K+ PM. Mời quý khán giả đón xem trên các nền tảng của FPT Play và FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn