Chùm Phim Việt triệu đô sẽ oanh tạc K+ tháng 7

10/07/2018

Chùm Phim Việt "triệu đô" sẽ oanh tạc K+ tháng 7. Cùng đón xem các bộ phim Việt Nam hấp dẫn nhất trên FPT Play và FPT Play Box nhé! 
 
phim-chieu-rap-tren-K+-fpt-paly-box
 
1. Mẹ chồng - 18h00 ngày 08/07 - K+1 (Phím 220)

Mẹ Chồng là câu chuyện xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo. Từ khi về làm dâu, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ gia đình nhà chồng. Ngỡ tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha và nhân hậu hơn với con dâu mình. Thế nhưng, do sức ép của việc gìn giữ và duy trì nền nếp dòng họ, cô lại tiếp tục lặp lại con đường nhân bản bi kịch của mình lên những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng... 
 

2. Bạn gái tôi là sếp - 18h00 ngày 10/07 - K+1 (Phím 220)

Bộ phim Bạn Gái Tôi Là Sếp xoay quanh câu chuyện tình cảm đây thú vị của một anh chàng nhân viên ngân hàng do Đỗ An thủ vai với cô nàng sếp ngang ngạnh của mình do Miu Lê thủ vai. Trong phim Bạn Gái Tôi Là Sếp lúc đầu cả hai là một cặp oan gia canh tranh nhau từng tí trong công việc và rồi tình yêu đến với họ từ lúc nào không biết, ngoài khó khăn trong việc tính cách trái ngược nhau họ còn phải đói đâu với sự soi mói của các nhân viên ở nơi làm việc của mình. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua những thử thách ấy không mời các bạn đón xem trên FPT Play và FPT Play Box nhé! 
 

3. Cô gái đến từ hôm qua - 18h00 ngày 12/07 - K+1 (Phím 220)

Là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua được coi là quyển sách gối đầu giường của nhiều thế hệ học trò Việt Nam suốt mấy mươi năm kể từ ngày ra đời. Cô Gái Đến Từ Hôm Qua là câu chuyện hấp dẫn đan xen giữa quá khứ và hiện tại qua lời kể của cậu học trò láu lỉnh – Thư. Những kỷ niệm ngày bé của Thư và người bạn thuở nhỏ Tiểu Li xen lẫn với những tình huống dở khóc dở cười giữa cậu và cô bạn cùng lớp – hoa khôi Việt An đã mê hoặc rất nhiều độc giả.
 

4. Em chưa 18 -- 18h00 ngày 18/07 - K+1 (Phím 220)

Em Chưa 18 là câu chuyện về tình yêu, tình bạn, sự ganh đua giữa những người trẻ tuổi. Bộ Em Chưa 18 kể về Hoàng – một tay chơi sát gái với mọi cô gái trẻ, dính vào mối quan hệ phức tạp với Linh Đan – phim e chua 18 hd một cô nàng ranh mãnh đang lên kế hoạch lớn trả thù bồ cũ Tony.  Hoàng (Kiều Minh Tuấn) rất tự tin hướng dẫn bạn đồng nghiệp (Huy Khánh) bí kíp “3 điều tạo nên sức hút của người đàn ông” khi cưa gái.
 
 
Cùng đón xem các bộ phim Việt Nam hấp dẫn nhất trên FPT Play và FPT Play Box nhé!