​Cải tiến hệ điều hành mới, FPT Play Box có gì khác biệt?

21/02/2017

Để hiểu rõ hơn về những tính năng, nội dung được cập nhật mới trên hệ điều hành BoxOS 3. Khách hàng có thể tham khảo các thông tin so sánh dưới đây.

TĂNG TỐI ƯU SỞ THÍCH NGƯỜI DÙNG

Hệ điều hành BoxOS 3 sẽ có thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng hơn so với phiên bản cũ.

Tại chuyên mục Truyền hình, các chương trình xem lại có thêm tính năng được phép tua nhanh giúp cho người dùng chủ động xem lại những chi tiết mà mình mong muốn. Danh sách các kênh yêu thích cũng có khả năng lưu đến 14 kênh và đặt ở vị trí đầu tiên trong chuyên mục truyền hình.
 
tv-box-fpt-play-box-truyen-hinh-yeu-thich-htv-vtv-axn
Ở giao diện mới, nhóm kênh yêu thích của chuyên mục Truyền hình được đặt ngay đầu danh sách

Hệ điều hành FPT Play Box 3.0 còn bổ sung nút ‘tìm kiếm’ và yêu thích ở từng chuyên mục giúp người dùng có thể xem, lưu ngay bất cứ chương trình nào mình mong muốn.

Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ lớn trong năm, nhà thiết lập hệ điều hành BoxOS 3 sẽ lựa chọn các nội dung phù hợp cho từng thời điểm thích hợp, bao gồm phim truyện, ca nhạc, hài kịch,…. để tạo ra một chuyên mục riêng trong khoảng thời gian đó. Việc tổng hợp các chương trình theo mùa là nét đột phá về nội dung nhằm gia tăng sự trải nghiệm cho người dùng.   

TRỌN VẸN HƠN KHI XEM GIẢI  NGOẠI HẠNG ANH

Một trong những điểm nổi bật khác của hệ điều hành BoxOS 3 là việc bổ sung các thông tin hữu ích cho người dùng, đặc biệt cho những người hâm mộ đam mê môn thể thao vua.
 
tv-box-fpt-play-box-ngoai-hang-anh-premier-league-xem-bong-da-truc-tuyen
Màn hình trang trong của chuyên mục Ngoại Hạng Anh ở hệ điều hành BoxOS 3 được cập nhật thêm lịch thi đấu.

Ở chuyên mục Ngoại Hạng Anh được thêm các thông tin về  danh sách kết quả trận đấu, lịch thi đấu tại phần 'Lịch thi đấu'. Các thông tin tại đây được lưu trữ và cập nhật liên tục. Điều này khiến bạn cảm nhận được thế giới Ngoại Hạng sẽ không dừng lại ở 90 phút của các trận đấu mà còn có những thông tin bên lề thú vị.

GỢI Ý CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT
 
tv-box-fpt-play-box-he-dieu-hanh-moi-boxos-3-goi-y-chuong-trinh-noi-bat
Khác với hệ điều hành cũ, các nội dung nổi bật sẽ được đề xuất ngay trên trang chủ của từng chuyên mục ở hệ điều hành BoxOS 3

Các chương trình nổi bật được hệ điều hành BoxOS 3 đề xuất đến người dùng ngay khu vực trung tâm trang chủ, chính giữa màn hình TV. Những nội dung này dựa theo tiêu chí chọn lọc thông mình từ FPT Play Box, các chương trình mới, hay, thịnh hành nhất sẽ được gợi ý để người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

TỐC ĐỘ VƯỢT TRỘI

Hệ điều hành FPT Play Box 3.0 nâng cao khả năng truyền tải dữ liệu giúp cho thao tác của người dùng trở nên ổn định hơn. Hạn chế hiện tượng giật, lag. Người dùng yên tâm thưởng thức các chương trình yêu thích mà không bị gián đoạn.

Bắt đầu từ ngày 24.02.2017, chỉ với 01 thao tác đơn giản trên chiếc FPT Play Box bạn đang sở hữu sẽ TỰ ĐỘNG NÂNG CẤP HỆ ĐIỀU HÀNH BOXOS 3:

✔ FPT Play Box mới, chưa qua sử dụng: Khách hàng chỉ cần cắm nguồn điện kích hoạt box, hệ điều hành sẽ tự động cập nhật. 
✔ FPT Play Box đang sử dụng: Khách hàng vui lòng rút và cắm lại nguồn điện kết nối với box, hệ thống tự động cập nhật hệ điều hành 3.0.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp