Cách chọn mua Android tivi box tốt trên thị trường

10/08/2016

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Android tivi box khác nhau với các cấu hình đa dạng, nhiều phân khúc giá. Điều này khiến bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn cách chọn mua Android box tốt giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.
 
cách chọn mua Android tivi box - hình ảnh 1
Các thiết bị Android tivi box sẽ giúp bạn đọc báo, lướt web ngay trên tivi

Android tivi box là thiết bị giải trí đa phương tiện dựa trên nền tảng Android cho phép người dùng cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên Google Play Market. Nhờ vào đó chiếc tivi nhà bạn khi được kết nối với thiết bị Android box sẽ có khả năng kết nối mạng internet và các tiện ích phong phú đa dạng của hệ điều hành Andriod.
Với các tính năng vượt trội này, chiếc tivi bình thường của nhà bạn sẽ biến thành một chiếc smart tv trong một mức giá vô cùng bình dân. Chiếc tivi mới này thường được người khác gọi là tivi box.

Hiện tại, giá của một chiếc smart tv thông thường sẽ có giá rất cao. Trong khi, giá của một Android box chỉ trên dưới hơn 2 triệu đồng.

Một số ưu điểm của Android Box
cách chọn mua android tivi box - hình ảnh 2
Các loại Android tivi box thường có nhiều kênh truyền hình để bạn dễ dàng lựa chọn

-  Mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng
-  Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng
-  Cấu hình tốt đủ để lướt web, chơi game, vào mạng xã hội…
-  Đa dạng các loại kênh truyền hình miễn phí với độ nét rất cao
-  Xem phim chuẩn HD với kho phim khủng, các bộ phim bom tấn, phim 3D có bản quyền của nhà cung cấp.

Cách lựa chọn thiết bị Android box tốt trên thị trường.

Cấu hình phù hợp

Đây là một điều rất quan trọng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Vì thiết bị có cấu hình càng mạnh thì các tác vụ sẽ được xử lý một cách mượt mà và hiệu quả.

Khi mua Box bạn nên chú ý về thông tin cấu hình như: Chip của hãng nào, dung lượng RAM bao nhiêu,…
Bạn nên sử dụng Chip có tốc độ từ 1GHz, hai nhân trở lên, bộ nhớ trong tối thiểu là 4GB, Ram tối thiểu là DDRamII 1G… Với cấu hình này sẽ giúp các ứng dụng của bạn được chạy tốt.

Hãng sản xuất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Android tivi box khác nhau, trong đó bao gồm cả hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín để mua Box nhằm giúp gia đình có được một sản phẩm bền đẹp nhưng giá cả hợp lý.

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng
 
cách chọn mua android tivi box - hình ảnh 3
Dịch vụ tư vấn khách hàng chu đáo của FPT Play Box tại sự kiện Mobile Day được diễn ra ở Hà Nội

Hầu hết các sản phẩm Android TV box trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại Trung Quốc. Nên  nếu sản phẩm của bạn bị trục trặc thì trong một số trường hợp vấn đề bảo hành sẽ gặp khó khăn.

Ngoài ra, nếu bạn không chọn lựa được những nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì bạn sẽ bị mất đi một số quyền lợi như: không được hỗ trợ lắp đặt tận nơi, giải quyết lỗi phần mềm cài đặt ứng dụng và còn được tư vấn tận tình cách sử dụng và sắm các phụ kiện đi kèm. Đó quả là một thiệt thòi đối với bạn khi mua một sản phẩm điện tử.
 
cách chọn mua android tivi box - hình ảnh 4
Sản phẩm FPT Play Box của công ty FPT Telecom

Hiện nay, trên thị trường Android Box có thiết bị FPT Play Box do công ty FPT Telecom sản xuất, đáp ứng được hầu hết các tính năng mà bạn mong đợi. Với mức giá hợp lý, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi, kho nội dung có sẵn phong phú từ phim, hài kịch, nhạc cho đến các ứng dụng ABC Play dành cho bé. FPT Play Box sẽ cho bạn khả năng lướt web, facebook, đọc tin tức giải trí cực đã.

Hơn hết, khi mua sản phẩm của FPT Play Box bạn sẽ được đảm bảo về các dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty FPT Telecom, một trong những công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Bạn còn ngại gì mà không mang đến cho gia đình mình một sản phẩm hữu ích giúp cả nhà cùng thả ga lướt web, xem phim và sử dụng nhiều loại ứng dụng thú vị.
 
 FPT Play Box tổng hợp