Bứt phá giới hạn cảm xúc với các phim lẻ Mỹ trên FPT Play Box

08/06/2017

Cùng FPT Play Box trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến từng nhịp thở khi xem những bộ phim kinh dị và sống hết mình với một thời tuổi trẻ của những con người luôn khát khao thực hiện ước mơ.

Các bộ phim Mỹ đang được chiếu trên FPT Play Box tại mục Phim lẻ.


1. ÂM MƯU CĂM PHẪN (SOME KIND OF HATE 2015)
Đạo diễn: Adam Egypt Mortimer
Thể loại: Kinh dị
 
fpt-play-box-some-kind-of-hate-am-muu-cam-phan-2015

Cuộc sống của Lincoln tưởng chừng như một cơn ác mộng với chuỗi ngày bị bắt nạt, cho đến khi cậu bị gửi đến một ngôi trường hẻo lánh dành cho học sinh cá biệt, cậu mới hiểu nỗi kinh hoàng thật sự bởi những quấy rối đã bắt đầu quay trở lại và tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Đó là vào cái thời điểm Moira - một cô bé đã từng bị bắt nạt đến mức phải tự vẫn vài năm trước, khi Lincoln vô tình triệu hồi Moira từ nấm mồ, cũng là khi cậu đánh thức sự căm phẫn bị dồn nén trong linh hồn ấy. Nó đã sống dậy để bắt đầu một cuộc trả thù đẫm máu và tàn bạo.

2. MẤT TÍCH TRONG BÓNG ĐÊM (LOST AFTER DARK 2015)
Đạo diễn:  Ian Kessner 
Thể loại: Kinh dị
 
fpt-play-box-lost-after-dark-mat-tich-trong-bong-dem-2015

Một nhóm thanh thiếu niên lẻn khỏi trường trung học và phấn khích khi không còn ai giám soát. Khi xe của họ hết xăng trên một con đường vắng vẻ, họ khám phá ra một ngôi nhà cũ nát với những bí mật sặc mùi rùng rợn bên trong. Kể từ đây, câu chuyện về kẻ khát máu ăn thịt người đã không còn ngủ yên trong những truyền thuyết cổ xưa... Từng người trong bọn họ lần lượt mất tích một cách bí ẩn trong đêm hôm đó.

3. DẤU TÍCH BÍ ẨN TRONG NHÀ (GRANDPA’S SPYCHO 2015)
Đạo diễn: Danny LeGare 
Thể loại: Kinh dị
 
fpt-play-box-grandpas-spycho-dau-tich-bi-an-trong-nha-2015

Những góc khuất, những hành vi tâm thần ngập tràn tội ác – tất cả đều xuất hiện trong câu chuyện giật gân này. Một người đàn ông đang ra sức gột sạch mọi tội lỗi trong cái thị trấn nhỏ nơi mình sống bằng các phương thức ‘tẩy rửa’ cổ xưa đầy tàn bạo. Tuy nhiên, điều ông làm lại đối nghịch hoàn toàn với tình thương bao la mà ông dành cho đứa cháu gái. Tình tiết được đẩy lên mức cao trào khi mọi bí mật về hành vi tâm thần của ông giáng xuống thị trấn này dần dần được phơi bày ra ánh sáng.

4. ĐỜI LÀ THẾ ( THE WORLD MADE STRAIGHT 2015)
Đạo diễn: David Burris
Thể loại: Hành động
 
fpt-play-box-the-world-made-straight-doi-la-the-2015

Phim lấy bối cảnh tại cộng đồng nông thôn Appalachian, nơi đang gánh chịu nhiều loạn lạc sau cuộc nội chiến với những con người đang lay lất trong vòng xoáy giữa sự sống và cái chết. Một chàng thanh niên nổi loạn, đấu tranh chống lại sự khắc nghiệt đang hoành hành. Nhưng cũng chính vì là kẻ đơn độc trong cuộc chiến, nó ràng buộc anh với quá khứ tưởng chừng đã chôn vùi, anh không còn là chính mình. Liệu anh có tự nắm bắt vận mệnh của mình, hay chính cuộc đời sẽ biến đổi anh?

5. ĐẤU TRƯỜNG BREAKDANCE (BATTLE B – BOY 2014)
Đạo diễn: Frank Lin
Thể loại: Hành động, Hài hước, Nhảy
 
fpt-play-box-battle-b-boy-dau-truong-breakdance-2014

B-Boy là nhóm nhảy của những bạn trẻ tài năng có chung một niềm đam mê với nghệ thuật đường phố. Khi bị mắc kẹt với tình hình tài chính đáng báo động, họ tham dự cuộc thi Hip-Hop và Break Dance để lấy tiền thưởng. Bộ phim không chỉ xoay quanh câu chuyện về những khó khăn của B-Boy khi sống với nghề mà còn bùng nổ không khí với những màn trình diễn đặc sắc, điêu luyện của những bạn trẻ đầy cá tính, dám cháy hết mình vì một giấc mơ sẽ trở thành hiện thực.

6. GIÁ PHẢI TRẢ (PHANTOM HALO 2015)
Đạo diễn: Antonia Bogdanovich
Thể loại: Tâm lý, Hành động
 
fpt-play-box-phantom-halo-gia-phai-tra

Samuel muốn thoát khỏi những túng quẫn ở hiện tại để tìm sự cứu rỗi tâm hồn trong một cuộc sống đáng giá hơn, Beckett lại xuất hiện như một ông trùm móc túi và có thể làm mọi thứ sai trái chỉ để kiếm tiền. Hai anh em với hai con đường trái ngược, và tất cả sai lầm họ gây ra, những công việc bất chấp cả rủi ro và nguy hiểm... chỉ để tìm cách thóat khỏi mớ rắc rối chết người mà cha họ gây ra. Hành động của họ chỉ là câu trả lời cho một sự lựa chọn, hoặc phải tìm cách thoát thân, hoặc phải trả giá bằng cái chết.

7. VÔ ĐỊCH THIÊN HẠ (K9 WORLD CUP 2015)
Đạo diễn: Carlos Pimentel
Thể loại: Hoạt hình
 
fpt-play-box-k9-world-cup-vo-dich-thien-ha-2015

Những chú chó đốm có chung niềm đam mê bóng đá cùng nhau tranh cúp vô địch. World Canie Cup là một cơ hội để họ tạo nên lịch sử, nhưng đối thủ của họ cũng rất đáng gờm. Họ luôn muốn chứng minh việc giành được ngôi vô địch bóng đá không đơn thuần là một giấc mơ.

8. ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM (NATURAL SELECTION 2016)
Đạo diễn:  Chad L. Scheifele
Thể loại: Tâm lý, Hành động, Hình sự
 
fpt-play-box-natural-selection-doi-thu-dang-gom-2016

Tyle là một cậu học sinh nhút nhát tại trường trung học. Cậu gặp nhiều rắc rối bởi sự quấy rầy từ những người bạn khác và hầu như, không ai giúp đỡ và làm bạn của Tyle ngoại trừ một người duy nhất, Indrid. Tyle kết bạn với anh ta như một lẽ dĩ nhiên, nhưng kể từ lúc bắt đầu, Indrid đã mang một chiếc mặt nạ vô cùng hoàn hảo.

9. CHUYỆN TÌNH RODEO VÀ JULIET (RODEO & JULIET 2015)
Đạo diễn: Thadd Turner
Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
 
fpt-play-box-rodeo-and-juliet-chuyen-tinh-rodeo-va-juliet-2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Ngoài ra, khách hàng có thể khám phá kho phim trên FPT Play Box với hàng loạt các phim hài hước, phim tình cảm lãng mạn, phim thiếu nhi cho bé yêu và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Hiện tại, FPT Play Box đang được bán với mức giá ưu đãi cực sốc 1.590.000 VNĐ, tặng 18 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn FIFA U20 World Cup 2017 và gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018. 
 
fpt-play-box-xem-phim-truc-tuyen-my-hay-mua-hang

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn