“BLACK PANTHER” Phim siêu anh hùng Báo Đen ăn khách của Marvel đã có trên FPT Play

12/06/2018

Bộ phim mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) mang đến góc nhìn mới mẻ về Lục địa đen, cùng nội dung đề cập đến nhiều vấn đề lịch sử, xã hội không hay thấy ở các tác phẩm cùng loại.

Thời gian chiếu: 11.6.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Bộ phim do hai tác giả Stan Lee và Jack Kirby sáng tạo nên vào năm 1966, Black Panther là một trong những siêu anh hùng chính thống da màu đầu tiên của thế giới truyện tranh, xuất hiện nhiều năm trước khi các nhân vật đình đám khác như Falcon (1969), Luke Cage (1972), John Stewart (1971) hay Blade (1973) lần lượt ra đời.

 

fpt-play-box-black-panther

Black Panther thực tế không phải một nhân vật cụ thể, mà là danh hiệu dành cho các đời vua trị vì Wakanda - một vương quốc giả tưởng ở châu Phi. Wakanda vừa có nền văn minh lâu đời, vừa sở hữu nền tảng khoa học công nghệ tân tiến vượt xa thế giới bên ngoài nhờ nghiên cứu và ứng dụng vibranium. Thứ kim loại ngoài hành tinh với nhiều đặc tính siêu việt tồn tại trong khối thiên thạch khổng lồ rơi xuống vùng đất Wakanda từ thuở xa xưa khiến vương quốc trở thành mục tiêu nhòm ngó của nhiều thế lực. Được ban tặng sức mạnh và trí tuệ siêu phàm từ thần báo Bast, các Black Panther nối tiếp nhau cai quản và bảo vệ quê hương.
 

fpt-play-box-black-panther


Trải qua thời gian, Black Panther kết hợp cùng nhiều nhóm siêu anh hùng như Fantastic Four, Avengers hay X-Men để chung tay chống lại nhóm kẻ thù chung, qua đó bảo vệ Wakanda nói riêng, và cả Trái đất nói chung. Black Panther là bộ phim sử dụng dàn diễn viên hầu hết là người da đen với những thông điệp chính trị, thời sự mạnh mẽ, bom tấn được giới phê bình đánh giá rất cao.
 

fpt-play-box-black-panther

Nói về doanh thu của Black Panther, hãng Disney thông báo doanh thu tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới của Black Panther đến ngày 24/3 là 625 triệu USD (không tính yếu tố lạm phát). Qua đó, đây chính thức trở thành bộ phim siêu anh hùng ăn khách nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ. Trên thực tế, cũng mới chỉ có 6 phim trong lịch sử vượt qua cột mốc 600 triệu USD tại Bắc Mỹ trước Black Panther, bao gồm Star Wars: The Force Awakens (2015), Avatar (2009), Titanic (1997), Jurassic World (2015), The Avengers và Star Wars: The Last Jedi (2017).

Hãy cùng đón xem bộ phim siêu anh hùng bom tấn của hãng Marvel trên FPT Play trong tháng 6 này nhé!