Bán kết lượt đi Champions League: Đón đợi những bất ngờ

24/04/2018

Bán kết lượt đi Champions League với những cái kết khó đoán trước và giải quần vợt Monte Carlo Masters là hai trong những sự kiện thể thao tâm điểm vào nửa cuối tháng 4 sẽ được phát sóng độc quyền tại gói kênh K+ trên FPT Play và FPT Play Box.
Bán kết Champions League – kịch bản nào cho các cặp đấu “tám lạng, nửa cân”?
Cuối tháng 4, các giải bóng đá châu Âu hứa hẹn trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các trận lượt đi bán kết Champions League và Europa League. Trên sân nhà Anfield, ngôi sao đã ghi 38 bàn thắng cho The Kop mùa này - Mohamed Salah sẽ tái ngộ đội bóng cũ AS Roma trong trận bán kết đầu tiên. Đây là cuộc so tài giữa 2 đội bóng được xem như “ngựa ô” ở Champions League mùa này nên hiển nhiên sẽ rất khó lường.
Bán kết lượt đi Champions League sẽ được phát sóng độc quyền trên K+PM vào rạng sáng 25/4 và 26/4

Trong khi đó, cặp đấu bán kết còn lại quá quen thuộc với 2 cái tên hùng mạnh là Real Madrid (R.M) cùng Bayern Munich (B.M). Chỉ tính từ năm 2012 trở lại đây, hai đội đã chạm trán cả thảy 6 lần ở đấu trường Champions League, với ưu thế thuộc về R.M khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng tới 5 trận. Với chừng ấy thất bại, hiển nhiên “hùm xám” đang rất khao khát cho một cuộc báo thù trong lần đối đầu này.
Trước khi bước vào cuộc quyết đấu với AS Roma, Liverpool sẽ phải đến làm khách trên sân của West Brom cuối tuần này tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh. Dù đang chơi thăng hoa nhưng thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn không thể chủ quan với tấm vé dự Champions League. West Brom hiện đang xếp chót bảng và  chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình cho cuộc đua trụ hạng khi mới tuần rồi, họ còn gây sốc khi đánh bại M.U với tỷ số tối thiểu ngay tại Old Trafford.
Monte Carlo chào đón sự trở lại của nhà vua trên mặt sân đất nện
Nằm trong hệ thống các giải ATP 1000 điểm, Monte Carlo Masters có sức hấp dẫn không kém so với Roland Garros - giải Grand Slam đất nện trong làng quần vợt đỉnh cao. Không chỉ vậy, đây còn là đấu trường mở màn cho mùa giải đất nện sôi động vào tháng 5-6 với một loạt các cuộc so tài đỉnh cao ở Madrid Open, Italy Open cho đến Roland Garros… Không phải ngẫu nhiên mà “ông vua sân đất nện” Rafael Nadal chọn thời điểm trở lại sau chấn thương trùng với Monte Carlo Masters.
ATP 1000: Monte Carlo Rolex Masters với những màn so tài nóng bỏng sẽ là một trong những sự kiện thể thao đáng chú ý nhất được phát sóng trên K+ trong tuần này.

Kể từ sau thất bại ở tứ kết Úc mở rộng hồi tháng 1, Nadal đã không tham dự bất kỳ giải đấu cá nhân nào cho đến Monte Carlo – sân chơi mà anh đang là nhà đương kim vô địch. Dù vẫn đang ngự trị trên ngôi số một thế giới, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn đang khao khát danh hiệu đầu tiên cho năm 2018. Cơ hội của Nadal hiển nhiên sẽ rất cao khi Roger Federer tuyên bố sẽ không tham gia  toàn bộ các giải đấu sân đất nện trong năm nay.

Nhưng Nadal cũng không thể chủ quan khi ngoài Federer, hầu hết các tay vợt hùng mạnh cũng như có phong độ cao đều hội tụ ở Monte Carlo, với hạt giống số 2 Marin Cilic, số 3 Alexander Zverev, số 4 Grigor Dimitrov… cho đến Novak Djokovic – người tuy chỉ xếp hạt giống số 9 ở giải lần này nhưng lại là tay vợt gần nhất đánh bại được Nadal ở Monte Carlo (hồi năm 2015, cũng chính Djokovic đăng quang giải năm đó). Ai trong số này sẽ cản bước được đà trở lại mạnh mẽ của nhà vô địch?