Xem kênh truyền hình DW và nhận quà cực “chất” cùng FPT Play Box

14/08/2017

Theo dõi kênh truyền hình DW trên FPT Play Box bạn có cơ hội tham gia trả lời những câu hỏi đố vui cực dễ vào mỗi thứ Ba hàng tuần để nhận ngay những món quà cực 'chất'.

Deutsche Welle (DW) là kênh truyền hình mang tất tần tật những nét đặc trưng của văn hóa Đức đến với người xem toàn cầu. Những chương trình đáng xem nhất trên kênh truyền hình DW như Drive It, Check In, DocFilm hay In Good Shape thường xuyên đi kèm với phần phụ đề tiếng Việt.
 
tv-box-fpt-play-box-Banner-DW-Box

Khi theo dõi kênh truyền hình DW trên hệ thống FPT Play bạn có cơ hội tham gia trả lời những câu hỏi đố vui cực dễ vào mỗi thứ Ba hàng tuần để nhận ngay những món quà siêu hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 15/8 đến ngày 11/9, người xem có thể truy cập fanpage của FPT Play và FPT Play Box để tham gia mini game với những phần quà cực 'chất' từ DW.

Nội dung mini game sẽ được phát hành vào thứ Ba hằng tuần và công bố kết quả vào mỗi thứ Hai của tuần kế tiếp. Có tổng cộng 4 mini game khác nhau với những câu hỏi xoay quanh 4 chương trình Drive It, Check In, DocFilm và In Good  Shape. Người tham gia vừa có cơ hội nhận quà, vừa có thể tự mình khám phá nước Đức xinh đẹp.
 
tv-box-fpt-play-box-check in

Quà tặng của mini game sẽ bao gồm đồng hồ thông minh Smartwatch, balo thời trang, cân điện tử du lịch và pin sạc dự phòng. Tất cả đều là những món quà phù hợp để người chơi mang đi du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn