​Vui chơi bổ ích với bé trong ngày hội Trẻ em và Gia đình cùng FPT Play Box

14/12/2016

Những chương trình, trò chơi hấp dẫn dành cho bé sẽ có mặt tại sân vận động Hoa Lư  vào ngày 16-17-18 tháng 12 để cà gia đình cùng tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Ra đời với sứ mệnh phục vụ nhu cầu giải trí hiện đại của gia đình Việt, đặc biệt chú trọng đến sự phát triển tinh thần và trí tuệ toàn diện của trẻ nhỏ, FPT Play Box hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện ‘Ngày Hội Trẻ Em và Gia Đình 2016’ tại TP.HCM với chủ đề ‘Vương Quốc Chim Cánh Cụt’. Đưa hình ảnh những chú chim cánh cụt đáng yêu, người bạn thân thiết của mọi thiếu nhi đến gần hơn với các bé, tham gia Ngày hội cả gia đình sẽ được hòa mình vào một vương quốc đầy màu sắc với những người bạn cánh cụt ngộ nghĩnh. Các bé cũng sẽ được thỏa sức vui chơi, vận động và phát triển kỹ năng với hàng loạt trò chơi và hoạt động thú vị như: Cánh cụt khổng lồ, Lâu đài đóng băng, Thế giới kẹo ngộ nghĩnh, Đảo băng Chim Cánh Cụt, Vương Quốc Đồ Chơi, Đường đua thần tốc, Mê cung ảo ảnh, Thị trấn họa sĩ, Binh đoàn Chim cánh cụt,… Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính sẽ làm cả nhà bất ngờ với những chương trình giải trí sôi động và bổ ích.
 
tv-box-fpt-play-box-noi-giai-tri-cho-be-ngay-hoi-chim-canh-cut

FPT Play Box được tham gia cùng hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sự kiện hứa hẹn là một ngày hội đặc sắc không thể bỏ lỡ dịp cuối năm dành cho cả gia đình. Tại sự kiện, bố mẹ và bé sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm công nghệ giải trí gia đình tuyệt đỉnh FPT Play Box. Khi đến tham quan gian hàng tại sự kiện, các bé và gia đình còn được trực tiếp trải nghiệm tính năng thú vị giúp bé học tập, phát triển bản thân bổ ích qua ứng dụng ABC Play và nhận được các phần quà hấp dẫn.

ABC Play là một ứng dụng ‘giáo – trí’ bổ ích dành cho trẻ từ 2 -11 tuổi. Các bài hát thiếu nhi, câu chuyện cổ tích, phim hoạt hình, phép tính được cài đặt bằng tiếng Anh sẽ giúp các bé có cơ hội phát triển tư duy một cách tốt nhất.  Bên cạnh nội dung chọn lọc, FPT Play Box còn có chức năng khóa màn hình khiến bé chỉ sử dụng duy nhất ứng dụng này, giúp bạn giảm bớt thời gian giám sát con học tập.
tv-box-fpt-play-box-abc-play-giao-tri-cho-tre-em
Ứng dụng giáo trí bổ ích ABC Play có trên FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị gia đình hữu ích, giúp cả gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn cùng nhau qua kho nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, các bộ phim truyện, giải bóng đá hấp dẫn cùng nhiều ứng dụng tiện lợi YouTube,Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix,…
 
ung-dung-hay-nhac-cua-tui-zing-mp3-netflix-xem-phim-hay
Các ứng dụng mới, hấp dẫn liên tục dược FPT Play Box cập nhật thường xuyên

Sản phẩm có nhiều chức năng hấp dẫn như tương thích với tất cả các nhà mạng, mọi tivi. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho cả nhà, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Thiết bị là một sản phẩm hữu ích để làm quà tặng và giúp cả gia đình giải trí cũng nhau trong những dịp cuối năm vì không cần các giấy tờ lằng nhằng, hay dây nhợ phiền hà bạn chỉ cắm là sử dụng ngay.

Vé tham gia Ngày hội được bán với giá 250,000 VNĐ, mỗi vé bao gồm 1 người lớn và kèm một trẻ em dưới 10 tuổi, tại sân vận động Hoa Lư, Quận 1 từ ngày 16-17-18/12/2016.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn