Vòng 9 Ngoại hạng Anh: Huddersfield thách thức “bầy quỷ”

16/10/2017

Vòng 8 Ngoại hạng Anh khép lại với những thất bại cay đắng thuộc về Chelsea và Arsenal. Trong khi đó, Man City đang bứt phá một cách mạnh mẽ.
 

Các cầu thủ ngôi sao trở lại CLB sau khi thi đấu lượt cuối vòng loại World Cup 2018, điều đó khiến họ không có đủ sự tập trung cho vòng 8 dẫn đến những thất bại bạc nhược. Không ai có thể ngờ Crystal Palace chưa ghi nổi bàn nào và đang đứng chót bảng xếp hạng lại có thể đánh bại Chelsea nhờ sự tỏa sáng của Wilfried Zaha.
 
Cùng lúc đó, một Arsenal thoải mái về mặt tâm lý và ghi bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 lại bị Watford đánh bại ở những phút cuối. Điều đặc biệt, người cũ của Man United đều ghi bàn giúp kẻ dưới cơ đánh bại ông lớn, đó là Zaha và Tom Cleverley.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-matic-coutinho
Man United cầm hòa Liverpool cuối tuần qua

Vấn đề của Chelsea và Arsenal là phong độ thiếu ổn định kể từ đầu mùa giải. Họ thường mất điểm trước các đội bóng nhỏ và không thể đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Sau 8 vòng đấu, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đang phân chia rõ ràng khi Man City, Man United và Tottenham giữ khoảng cách với nhóm còn lại.
 
Đáng chú ý, sau khi đánh bại Arsenal, Watford đã vươn lên đứng thứ tư, vượt qua Chelsea, Arsenal và Liverpool. Với tình hình hiện tại, có lẽ mục tiêu top 4 sẽ khả thi hơn với 3 đội bóng trên dù cho mùa giải chưa đi qua hết một phần ba chặng đường.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-de-gea
David De Gea có giữ được mành lưới trước Huddersfield Town?

Cuối tuần này, sự chú ý sẽ đổ dồn về phía Man United khi họ làm khách của tân binh Huddersfield Town trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng và chắc chắn bị hao mòn thể lực vì phải ra sân ở Champions League giữa tuần. Điều khiến các CĐV của Man United e ngại chính là phong độ tốt của Huddersfield mỗi khi được chơi trên sân nhà John Smith's.
 
Trước sức mạnh vượt trội của Man City trong thời gian gần đây, nếu không đánh bại được Huddersfield, “Quỷ đỏ” sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nên nhớ, thầy trò Jose Mourinho vẫn chưa đối đầu với Man City, vì thế họ cần tránh mất điểm nếu không muốn để đối thủ nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-hudd
Dù mới thăng hạng nhưng Huddersfield Town đang chơi khá tốt

Cùng đón xem vòng 9 Ngoại hạng Anh trên hệ thống FPT Play vào ngày 21 và 22/10/2017.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy