Vòng 7 Ngoại hạng Anh: Đại chiến top đầu

25/09/2017

Hệ thống FPT Play tiếp tục gửi đến người xem những trận cầu đinh của giải Ngoại hạng Anh 2017-2018. Tâm điểm cuối tuần này là “đại chiến” giữa Chelsea và Manchester City.
 
Nửa xanh thành Manchester đang có phong độ cực tốt với 6 trận thắng liên tiếp và dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ đã ghi tổng cộng 21 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn, hiệu suất được xem là tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu lúc này.
 
Bám sát Man City là Man United, đoàn quân của Jose Mourinho vẫn chưa để lộ điểm yếu. Dàn sao của họ đủ đông để Mourinho thay đổi liên tục đội hình ra sân và chơi phòng ngự phản công. Lối chơi giúp “Quỷ đỏ” vượt qua Southamton ở vòng 6 vừa qua. Bên cạnh đó, tay săn bàn hàng đầu Romelu Lukaku liên tục nổ súng để cùng với Alvaro Morata của Chelsea dẫn đầu danh sách vua phá lưới.
 
tv-box-fpt-play-box-man-city
Man City đang có phong độ rất cao

Lúc này, đội bóng duy nhất đủ khả năng bám sát Man City và Man United là Chelsea. Giới chuyên gia cũng dự báo rằng 3 CLB này sẽ tạo ra cuộc đua “tam mã” ở giải đấu năm nay. The Blues sau trận ra quân gây thất vọng trước Burnley, giờ đây họ chứng tỏ bản lĩnh của nhà vô địch với 5 trận đấu chơi khá tốt.
 
Đáng chú ý, tiền đạo Morata dần cải thiện hình ảnh của mình với 6 bàn thắng, trong đó có hattrick ghi vào lưới Stoke City cuối tuần qua. Là một “sát thủ” giỏi chơi đầu, các CĐV Chelsea chê bai anh khá nhiều vì xử lý bóng bằng chân vụng về, nhưng tiền đạo này đã chứng minh anh có thể dứt điểm tinh tế bằng chân và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.
 
Cuối tuần này, Chelsea sẽ đón tiếp Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là cơ hội lớn để đội bóng của HLV Antonio Conte cân bằng điểm số với chính đối thủ. Tuy nhiên, việc vượt qua Man City trên bảng xếp hạng là điều không thể. Cuộc đối đầu này rất khó dự đoán kết quả bởi cả hai đội đều đang sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình.
 
tv-box-fpt-play-box-morata
Morata dần khẳng định tầm quan trọng tại Chelsea

Một nỗi lo cho cả hai là vấn đề thể lực khi phải thi đấu ở Champions League giữa tuần này. Nếu như Chelsea gặp bất lợi hơn khi phải bay sang Tây Ban Nha để làm khách của Atletico Madrid thì Man City sẽ đón tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà Etihad. Kết quả của các trận đấu giữa tuần cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.
 
Về tình hình lực lượng, Chelsea sẽ thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ là David Luiz vì thẻ phạt. Trong khi đó, Man City không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany vì chấn thương.
 
fpt-play-box-tv-box-ngoai-hang-anh-epl-2017-2018-vong-7-lich-thi-dau-hap-dan-500-295
Lịch thi đấu vòng 7 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018

 Cùng đón xem 7 trận đấu của vòng 7 Ngoại hạng Anh trên hệ thống của FPT Play vào cuối tuần này. Trong đó, “đại chiến” Chelsea và Man City sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h30 ngày 30/9.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy