Vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh: Man United có trở lại top 3?

15/09/2016

Vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh có lịch thi đấu khá xáo trộn so với 4 vòng trước. Tuy nhiên, tính chất khốc liệt của các cặp đấu vẫn luôn được đẩy lên cao trào. Ở vòng tới, Man United hành quân đến sân của Watford và nuôi hy vọng trở lại top 3 bởi đội đang đứng thứ hai là Chelsea phải đối đầu với thử thách rất lớn mang tên Liverpool.
 

Gây cấn giữa Manchester United và Watford


Thầy trò HLV Jose Mourinho đã không hoàn thành nhiệm vụ ở vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh khi để Man City đánh bại 2-1 ngay tại Old Trafford. Đó là trận đấu ghi dấu ấn chiến thuật tài ba của Pep Guardiola. Tân HLV của The Citizens chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công khiến đội chủ nhà dù tung ra đội hình mạnh nhất vẫn không thể ghi trên 1 bàn thắng.
 
tv box - xem bong da mien phi - giai ngoai hang anh - vong 5 - watford - man city
Watford là đối thủ không dễ đánh bại với Man United

Những điểm mạnh của ‘Quỷ đỏ’ lúc này khiến tất cả các đối thủ phải dè chừng và Watford có rất ít cơ hội để tạo ra bất ngờ. Phong độ của Troy Deeney và các đồng đội đang lên khá cao sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân của West Ham tuần trước. Đó là trận đấu họ bị dẫn trước 2-0 nhưng bằng quyết tâm và đấu pháp hợp lý, Watford lật ngược tình thế rất nhanh, trận đấu này cũng là một trong những trận cầu có nhiều bàn thắng nhất từ đầu giải.

Man United sẽ mang đội hình mạnh nhất đến Vicarage Road nếu họ không sứt mẻ lực lượng ở vòng bảng Europa League. Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 26 lần và phần thắng nghiêng về đoàn quân thành Manchester nhiều hơn với 17 trận, số trận hòa của hai đội dừng lại ở con số 5 và Man United chỉ để thua 4 trận. Vấn đề thể lực rất được chú trọng ở trận đấu tới bởi Watford hoàn toàn sung sức trong khi đội khách chỉ được nghỉ 2 ngày trước trận đấu.
 
xem bóng da mien phi - giai ngoai hang anh-fpt play box- tv box
Trước đối thủ chơi phòng ngự số đông, hàng tiền vệ ‘Quỷ đỏ’ phải làm việc nhiều hơn

Ngoài ra, Mourinho chưa thể hài lòng với lối chơi của Man United lúc này. Kết quả 4 trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh vừa qua đã cho thấy họ quá phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic trên hàng công, trong khi hàng tiền vệ chưa mang lại nhiều sự biến hóa trong khâu tấn công. HLV Walter Mazzarri của Watford thường bố trí đội hình ra sân với 5 cầu thủ phòng ngự, điều này từng gây khó khăn cho Southampton và West Ham. Tuy nhiên, trước dàn sao của Arsenal và Chelsea, Watford không thể đứng vững dù được chơi trên sân nhà. Tư duy chiến thuật tốt và chất lượng cầu thủ vượt trội là điểm tựa để Man United có thể hướng đến 1 chiến thắng.

Ở vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh, trên sóng FPT Play Box còn có 6 trận đấu đáng chú ý khác. Trong đó, Arsenal đang cho thấy dấu hiệu cải thiện thành tích khi HLV Arsene Wenger đã có trong tay đội hình ưng ý nhất. Trận đấu giữa Watford và Man United là tâm điểm của Ngoại hạng Anh ngày thứ 7 và chủ nhật trên FPT Play Box.
 
TV Box- lich thi dau vong 5 giai ngoai hang anh
Lịch thi đấu vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh phát sóng trên FPT Play Box

Dự kiến, các trận đấu ở vòng 5 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21g và 23g30 ngày 17/9, 18g và 20g15 ngày 18/9.

Quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu và tham gia mini game trên fanpage chính thức của FPT Play Box.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017,  FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như vòng loại World Cup 2018, giải U19 AFF Cup cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn