Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Hiện tượng Huddersfield có tiếp tục bay cao?

05/09/2017

Ba vòng đấu của Ngoại hạng Anh 2017-2018 đã trôi qua với nhiều bất ngờ thú vị. Không thể tin nổi khi đội bóng vừa lên hạng Huddersfield Town lại đứng trên cả Chelsea, Man City và Arsenal trên bảng xếp hạng.
 
Lần đầu tiên tham dự Ngoại hạng Anh, phong độ của Huddersfield khá ấn tượng khi giành đến 3 chiến thắng trong tổng số 4 trận đấu họ phải tham dự từ đầu mùa giải, trong đó có trận thắng Rotherham United ở vòng 2 Carabao Cup. Thầy trò HLV David Wagner đang sở hữu một lực lượng đồng đều và có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Anh.
 
Ở ngày khai mạc, Huddersfield vượt qua Crystal Palace với tỷ số không tưởng 3-0. Chủ nhà Crystal bất ngờ phản lưới nhà trước nhưng họ vẫn thể hiện sức tấn công vượt trội so với đội khách. Dù vậy, sự vô duyên của các chân sút chủ nhà đã khiến họ phải trả giá bởi các cầu thủ Huddersfield quá nhạy bén trong khâu săn bàn.
 
tv-box-fpt-play-box-Huddersfield-Town
Huddersfield Town gây ấn tượng khi vừa mới lên chơi ở Ngoại hạng Anh

Trận đấu thứ hai của Huddersfield là cuộc đón tiếp Newcastle United, một đội bóng họ quá quen mặt khi chơi ở Championship mùa trước. Một lần nữa Tommy Smith và các đồng đội không thể áp đặt thế trận trước đối thủ vượt trội hơn về lực lượng. Tuy nhiên, Aaron Mooy đã kịp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ấn định chiến thắng 1-0 cho Huddersfield.
 
Có thể nói, các đối thủ của Huddersfield đều chưa phải quá tầm nhưng ít nhiều họ cũng thể hiện được tinh thần thi đấu, đặc biệt là việc cầm hòa Southampton ở vòng 3. Với phong độ hiện tại, rất nhiều CĐV đang so sánh họ với một Leicester City của mùa giải 2015-2016. Nhưng Ngoại hạng Anh còn rất nhiều vòng đấu phía trước và cuối tuần này Huddersfield phải làm khách đến sân của West Ham United.
 
tv-box-fpt-play-box-arsenal
Arsenal gây thất vọng khi thua đậm Liverpool

Ở những diễn biến khác, Man United khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi là đội duy nhất giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đầu tiên và đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Chelsea đang trở lại mạnh mẽ sau cú vấp ngã trước Burnley ở vòng 1. Còn những đại gia như Man City hay Liverpool tiếp tục cho thấy sự vượt trội khi đã chen chân vào top 4.
 
fpt-play-box-tv-box-ngoai-hang-anh-epl-2017-2018-vong-4-lich-thi-dau-hap-dan-600-400
Lịch phát sóng vòng 4 Ngoại hạng Anh trên FPT Play Box

Duy nhất, Arsenal đang là đội bóng yếu thế nhất trong số nhưng đại gia. “Pháo thủ” bị chỉ trích rất nhiều ở công tác chuyển nhượng vì không thể mang về thêm những cầu thủ chất lượng. Mặt khác, trận thua bẻ mặt trước Liverpool ở vòng 3 khiến các CĐV của họ tức giận hơn bao giờ hết.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy