Vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh tưng bừng trở lại với trận Liverpool vs Leicester City

09/09/2016

Giải Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Sau 3 vòng đấu, các đội bóng bắt đầu ‘nóng máy’ và bộc lộ điểm mạnh cũng như điểm yếu của riêng họ. FPT Play Box hân hạnh gửi đến người hâm mộ 7 trận đấu của vòng 4, trong đó có 2 cuộc đối đầu được chờ đợi nhất là Arsenal gặp Southampton Liverpool tiếp đón Leicester City.
 

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Southampton

 
giai ngoai hang anh- vong 4 - lich thi dau
Arsenal được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Southampton

vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh, những kỳ vọng của CĐV ‘Pháo thủ’ được đền đáp bằng chiến thắng 3-1 trước Watford. Sự khởi sắc trong lối chơi cộng với sự trở lại của Mesut Oezil giúp lối chơi của Arsenal trở nên thanh thoát hơn. Điều đáng nói, quãng thời gian giải Ngoại Hạng Anh tạm nghỉ thi đấu vừa qua là cơ hội để các tân binh của Arsenal như Lucas Pérez hay Shkodran Mustafi thích nghi với đội bóng mới.

Thử thách tiếp theo của Arsenal là Southampton, đội bóng đang có phong độ không tốt sau khi bổ nhiệm HLV Claude Puel lên nắm quyền và chia tay một số trụ cột. Lúc này họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và trước mắt họ là những trận đấu quan trọng ở Europa League. Mặc dù Claude Puel là một HLV giỏi nhưng rõ ràng Arsenal vượt trội hơn Southampton ở nhiều mặt, trong đó quan trọng nhất là phong độ.


Liverpool tiếp đón Leicester City

 
lich thi dau vong 4 giai ngoai hang anh
Leicester City từng thất bại trước Liverpool ở mùa giải trước

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang có dấu hiệu chững lại sau trận đầu ra quân đại thắng trước Arsenal tại Emirates. Trận thua Burnley và trận hòa trước Tottenham cho thấy thầy trò HLV Jurgen Klopp chư làm tốt ở khâu ghi bàn. The Kop sở hữu những cầu thủ đầy tốc độ và một dàn hảo thủ nơi tuyến giữa, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy có một chút gì đó non trẻ ở đội bóng này. Klopp là một HLV truyền lửa khá tốt cho các học trò, song có vẻ như giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu mà Liverpool cần phải đầu tư nhiều hơn nữa ở khâu nhân sự nếu muốn giành thứ hạng cao.

Về phần Leicester City, trong 2 lần gần nhất đối đầu với Liverpool họ giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa. The Kop là một trong những đội bóng hiếm hoi đánh bại được nhà đương kim vô địch trong mùa giải trước. Mùa này, thầy trò Claudio Ranieri chưa thể hiện được tầm vóc của một tân vương, tuy nhiên, lối chơi của Leicester City vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng.

 
lich thi dau vong 4 giai ngoai hang anh- fpt play box
Lịch thi đấu vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh trên FPT Play Box

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester City là tâm điểm của giải Ngoại Hạng Anh ngày thứ 7 và chủ nhật trên FPT Play Box. Dự kiến, các trận đấu ở vòng 4 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21g00 và 23g30 ngày 10/9.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017,  FPT Play Box còn đang phát sóng vòng loại World Cup 2018 cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn