Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Man United khủng hoảng nhân sự

28/04/2017

Man United đã chơi tổng cộng 33 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, con số ấy ngang bằng với Man City. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đang kém đội bóng cùng thành phố 1 điểm và không còn quyền tự quyết cho suất dự Champions League mùa sau.
 
Đoàn quân của Jose Mourinho còn 5 trận đấu nữa để níu kéo cơ hội vào top 4, nhưng dường như thần may mắn không đứng về phía họ. Trận hòa với Man City là trận bất bại thứ 24 của Man United ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng điều đáng nói, cứ sau mỗi trận đấu “Người đặc biệt” lại mất đi những trụ cột, mới nhất là Marouane Fellaini sau pha húc đầu với Sergio Aguero.
 
Tính đến thời điểm này, danh sách những cầu thủ không thể ra sân của Man United đã tăng lên con số 9. Tuy nhiên, điều đáng khâm phục là tài điều binh khiển tướng của Mourinho. Với một đội hình chấp vá còn lại, ông vẫn biết cách mang về điểm số có lợi cho đội nhà. Nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha không khôn ngoan trong việc dùng người, có lẽ Man United không thể thắng Chelsea và cầm hòa Man City.
 
tv-box-fpt-play-box-man-united-man-city
Man United mất thêm Marouane Fellaini do thẻ đỏ trong trận hòa Man City

Phía trước Man United là trận Bán kết Europa League với Celta Vigo vào giữa tuần sau. Vì vậy, Mourinho phải hạn chế tối đa những chấn thương và giữ cho các học trò có sức khỏe tốt nhất trong bối cảnh lịch thi đấu của đội nhà quá dày đặc. Cuối tuần này, Man United sẽ đón tiếp Swansea City trên sân nhà Old Trafford. Không gì khó khăn hơn việc đối đầu với một đội bóng đang trụ hạng.  
 
“Bầy thiên nga trắng” từng thất bại trước “Quỷ đỏ” ở lượt đi. Song, thành tích đối đầu trong những mùa giải gần đây chứng minh Swansea City là đối thủ đáng gờm với Man United. Cụ thể, trong lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Man United để thua đến 4 trận và bị cầm hòa 1 trận. Một lợi thế không hề nhỏ của Swansea City lúc này chính là thể lực sung mãn và đội hình không bị xáo trộn dù phong độ của các cầu thủ không thực sự tốt.
 
Nếu muốn thoát khỏi vị trí xuống hạng, đoàn quân của ông Paul Clement buộc phải đánh bại Man United ngay ở vòng đấu tới và hy vọng Hull City không thắng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, so với Hull City hay Burnley, khả năng trụ hạng của Swansea City là thấp nhất bởi họ phải đối đầu với các đội khó chơi trong 4 trận cuối, trong đó có Man United và Everton.
 
tv-box-fpt-play-box-lich-phat-song-vong-35
Lịch phát sóng vòng 35 Ngoại hạng Anh

Ở vòng 35, sự chú ý của người hâm mộ sẽ dồn về phía London, nơi diễn ra trận derby giữa Arsenal và Tottenham. Cơ hội vô địch của “Spurs” vẫn còn một khi Chelsea sẩy chân, nhưng chính họ phải thắng tất cả các trận đấu còn lại. Trong khi Arsenal còn 2 trận chưa thi đấu và còn nguyên mục tiêu vào top 4.
 
Cuộc đối đầu giữa Everton và Chelsea cũng khá thú vị. Ở lượt đi, The Blues khẳng định sức mạnh tuyệt đối trước The Toffees bằng chiến thắng 5-0. Chính vì thế, Romelu Lukaku và các đồng đội rất muốn rửa hận ở lượt về, nhất là khi chân sút trẻ này cần phải khẳng định anh là chân sút số 1 của mùa giải năm nay.
 
Các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh được phát sóng tại các kênh khác nhau trên FPT Play Box. Khán giả có thể tự do lựa chọn theo sở thích để theo dõi những trận đấu đỉnh cao.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy