Vòng 29 Ngoại hạng Anh: Man United còn nguyên mục tiêu top 4

17/03/2017

Một tuần mệt nhọc của Manchester United vẫn chưa đi qua, họ đã chơi 2 trận đấu trong vòng 3 ngày và thử thách còn chờ đón họ vào Chủ nhật tới. Đó là chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough.
 
Đoàn quân của Jose Mourinho vừa giành quyền lọt vào Tứ kết Europa League sau khi đánh bại Rostov trên sân nhà Old Trafford. Nhưng trước đó, “Quỷ đỏ” đã bị Chelsea loại khỏi FA Cup. Với họ lúc này, chỉ còn 1 mục tiêu cao nhất trong chặng đường từ nay đến hết tháng 5, đó là giành suất dự Champions League mùa sau.
 
“Người đặc biệt” từng nói rằng đội bóng của ông sẽ dốc hết sức để vô địch Europa League bởi việc giành một vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh rất khó. Bằng chứng là việc họ không thể bứt khỏi vị trí thứ 6 từ tháng 12 năm ngoái đến nay. Mặt khác, các đội bóng lớn hầu nhưng không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch với Chelsea. Vì thế, tất cả đang tập trung cho cuộc đua vào top 4 trong khi Man United bị phân tán sự tập trung bởi nhiều giải đấu khác nhau.
 
tv-box-fpt-play-box-pogba
Paul Pogba từng tỏa sáng giúp M.U đánh bại đối thủ ở lượt đi

Với Mourinho, danh hiệu League Cup chỉ là một thành công nhỏ. Nếu không thể giành suất dự Champions League thì mùa giải này xem như vứt đi với “bầy quỷ”. Lúc này, M.U đang có 49 điểm và 2 trận chưa thi đấu. Khoảng cách của họ với đội xếp thứ 4 là Liverpool là 6 điểm. Trên lý thuyết, khả năng họ lọt vào top 4 là rất sáng sủa.
 
Tuy nhiên, với một giải đấu khó đoán như Ngoại hạng Anh, M.U rất khó giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận đấu bù, một trong số đó là đại chiến với Manchester City.
 
Nói về đối thủ của M.U ở vòng 29 tới, đây sẽ là lần thứ 2 trong mùa giải này Mourinho gặp lại người trợ lý cũ  Aitor Karanka. Thật không may khi cả hai sẽ phải bước vào một trận đấu không khoan nhượng bởi Karanka không muốn đội bóng của mình trở lại với giải hạng dưới Championship.
 
"Quỷ đỏ" không có sự phục vụ của Ibrahimovic trong trận đấu sắp tới

Trong 6 trận đấu gần nhất ở đấu trường quốc nội, Middlesbrough chỉ giành được 1 chiến thắng ở vòng 5 FA Cup. Họ thất bại đến 4 trận, trong đó ở Ngoại hạng Anh là 3 trận và chỉ dành được vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ sụt giảm thê thảm đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.
 
Middlesbrough có đôi chút lợi thế về thể lực khi được nghỉ nhiều hơn M.U. Bên cạnh đó, lực lượng của họ cũng không bị sứt mẻ nhiều, trong khi “Quỷ đỏ” tiếp tục không có Zlatan Ibrahimovic bởi án phạt cấm thi đấu 3 trận. 
 
Các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh được phát sóng tại các kênh khác nhau trên FPT Play Box. Khán giả có thể tự do lựa chọn theo sở thích để theo dõi những trận đấu đỉnh cao.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 
Tấn Huy