Vòng 28 Ngoại hạng Anh: Nhường chỗ cho FA Cup

10/03/2017

Đây là vòng đấu có ít trận đấu được diễn ra nhất kể từ đầu mùa giải, ban tổ chức đã phải bố trí đá bù để các đội bóng tập trung cho vòng Tứ kết FA Cup cuối tuần này.
 
Trận đấu sớm giữa Man City và Stoke City đã kết thúc cách đây ít ngày. Thầy trò Pep Guardiola cho giành được 1 điểm và chấp nhận xếp sau Tottenham dù hai đội có cùng điểm số. Trận hòa này khiến cơ hội vô địch của Man City ngày càng hẹp dần bởi khoảng cách với Chelsea đã là 10 điểm.
 
Sự chú ý của người hâm mộ phần lớn dồn vào trận cầu kinh điển giữa Chelsea và Man United diễn ra vào ngày 14/3 tới trong khuôn khổ FA Cup. Nhưng lúc này đây, vẫn có một số trận đấu đáng xem khác thuộc vòng 28. Một trong số đó là cuộc chiến trụ hạng của Hull City.
 
tv-box-fpt-play-box-hull-city
Hull City từng hạ gục Swansea City ở lượt đi

“Những chú hổ” thật không may khi đụng độ phải một Leicester City đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri. Sau khi bất ngờ đánh bại Liverpool ở vòng 24, Hull City trở lại với quỹ đạo toàn hòa và thua của họ. Lúc này, họ đang đứng 19 trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn đến 4 điểm.
 
Hull City sẽ tiếp đón Swansea City trên sân nhà ở vòng 28, trước đó ở lượt đi họ từng đánh bại “thiên nga trắng” với tỷ số 2-0. Thật bất ngờ khi cả 3 lần đối đầu gần nhất dù thi đấu ở đâu thì Hull City cũng là đội giành thắng lợi. Swansea đang xếp trên Hull City, nhưng có lẽ điều đó không thể khẳng định bất cứ điều gì về thực lực hai đội.
 
Một loạt các đội bóng lớn sẽ không ra quân ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này như Arsenal, Tottenham, Man United và Chelsea. Các trận đấu bị hoãn được ghi rõ trong lịch phát sóng bên dưới:
 
tv-box-fpt-play-box-vong-28-epl
Lịch phát sóng Ngoại hạng Anh vòng 28
Các trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh được phát sóng tại các kênh khác nhau trên FPT Play Box. Khán giả có thể tự do lựa chọn theo sở thích để theo dõi những trận đấu đỉnh cao.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 

 
Tấn Huy