Vòng 18 V-League: Long An không thể đứng dậy

15/09/2017

Phải làm khách trên sân của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 18 sắp tới, Long An của HLV Minh Phương rất khó có thể giành 3 điểm trọn vẹn. Chưa hết, họ gần như mất dần hy vọng trụ hạng sau 15 trận không thắng.
 
Vòng 17 chứng kiến thất bại của đội đầu bảng FLC Thanh Hóa trước Sài Gòn. Song, vị trí ở top đầu gần như không thay đổi khi Hà Nội vẫn tiếp tục bám đuổi phía sau Thanh Hóa với khoảng cách là 2 điểm. Trong khi đó, Sài Gòn vươn lên vị trí thứ ba với 30 điểm.
 
tv-box-fpt-play-box-long-an
Long An gần như không thể đứng dậy trong mùa giải này

Với lực lượng không được đầu tư mạnh, việc Sài Gòn đang đứng thứ ba khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, xét ở khía cạnh chuyên môn, đây là CLB sở hữu dàn cầu thủ đồng đều cả ba tuyến và chơi bóng bên cạnh nhua từ khi còn ở lứa trẻ.
 
Bất ngờ lớn nhất ở vòng 17 có lẽ là trận thua 2-0 của Hải Phòng trước Becamex Bình Dương. Trận đấu này đang gây xôn xao dư luận khi thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng đăng tải những dòng cảm nghĩ lên instagram nói rằng anh chỉ muốn ở Việt Nam để chơi bóng.
 
tv-box-fpt-play-box-thanh-hoa
FLC Thanh Hóa sẩy chân trước Sài Gòn ở vòng 17

Một số thông tin cho rằng thủ thành này đã bị chính các đồng đội hành hung sau trận thua Bình Dương. Trong trận đấu, có một tình huống Văn Lâm lao ra bày tỏ sự bức xúc trước các đồng đội. Ngoài ra, anh còn để thủng lưới 2 bàn thua trong trận đấu với việc chọn sai vị trí phá bóng.
 
Trên bảng xếp hạng lúc này, các đội bóng phía Nam trừ Sài Gòn và TP.HCM, tất cả đều đang gặp khó khăn và là những đội bóng có nguy cơ phải nhận tấm vé thứ hai xuống hạng cùng Long An. Ở vòng 18, Bình Dương trở về sân nhà đón tiếp đội bóng có phong độ cao là Hà Nội. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ đón tiền TP.HCM, một cơ hội cho thầy trò HLV Vũng Quang Bảo có điểm.
 
Lịch phát sóng vòng 18 giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2017
 
Các trận đấu của vòng 18 sẽ được tường thuật đầy đủ trên hệ thống của FPT Play. 
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy