Vòng 14 và 15 Ngoại hạng Anh: Arsenal trở lại cuộc đua vô địch

27/11/2017

Ngoại hạng Anh bắt đầu trở nên khắc nghiệt hơn kể từ giai đoạn này khi các vòng đấu diễn ra dày đặc. Tuần này, vòng 14 và 15 sẽ tranh tài và tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester United.
 
Arsenal chưa từng thất bại một trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này trên sân nhà. Thậm chí, “Pháo thủ” còn toàn thắng tất cả. Thực tế cho thấy với lực lượng hiện tại và phong độ ổn định, thầy trò ông Arsene Wenger hoàn toàn có thể đánh bại Man United như cách họ đã làm trước Tottenham và những đội bóng khác.
 
tv-box-fpt-play-box-Alexis-Sanchez-Burnley-Arsenal

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn, vừa là cơ hội cũng như thách thức cho Arsenal. Chuỗi 5 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường không thực sự tốt, nhưng chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Mesut Oezil và các đồng đội đã thắng 4/5 trận. Thất bại duy nhất họ phải chịu là trận thua tại Etihad trước Man City.
 
Không cần phải bàn cãi về sức mạnh của đội đầu bảng Man City bởi lúc này 19 đội bóng còn lại rất khó đánh bại họ, nhưng việc duy trì sự bám đuổi đến cùng thì Man United, Chelsea và Arsenal đang làm khá tốt. Kết thúc vòng 13, “Pháo thủ” đã trở lại vị trí thứ Tư quen thuộc dù chiến thắng trước Burnley không thực sự thuyết phục.
 
Trước khi chạm trán Man United vào cuối tuần này, Arsenal sẽ thi đấu vòng 14 vào giữa tuần với Huddersfield… trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng ở 2 trận đấu này, chắc chắn Arsenal sẽ duy trì được một vị trí trong top 4.
 
tv-box-fpt-play-box-Young

Ở hoàn cảnh khác, Man United đang tỏ ra chệch choạc sau chuỗi trận thắng dễ dàng hồi đầu mùa giải. Jose Mourinho đôi lúc không thể đưa ra đấu pháp hợp lý cho các học trò, vì thế họ đã thua 2 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thật đáng lo ngại cho “Quỷ đỏ” khi các đội bám đuổi là Chelsea và Arsenal đang có phong độ khá tốt trong thời điểm này.
 
Rạng sáng ngày 29 và 30/11, hệ thống FPT Play và  FPT Play Box sẽ gửi đến người hâm mộ 8 trận đấu được tường thuật trực tiếp. Riêng vòng 15 diễn ra vào ngày 2 và 3/12 vẫn sẽ phát sóng 7 trận đấu. Đáng chú ý nhất là đại chiến “sắc đỏ” giữa Arsenal và Man United tại Emirates lúc 0h30 ngày 3/12.
 
Ngoài việc theo dõi các trận đấu, quý khán giả còn có thể tham gia dự đoán tỷ số TẠI ĐÂY.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy