Vòng 10 giải Ngoại Hạng Anh: Sự trở lại của 'Bầy quỷ'

28/10/2016

Áp lực trong phòng thay đồ của Manchester United đã dần lắn xuống, khi Jose Mourinho và các học trò đã giành chiến thắng tối thiểu trước Manchester City hồi giữa tuần. Chiến thắng này phần nào giúp cho người hâm mộ tạm quên đi trận thua đầy thất vọng 0-4 trước Chelsea. Cuối tuần này, M.U chỉ phải chạm trán một Burnley ở nửa cuối bảng xế hạng. Đây là cơ hội để thầy trò Mourinho giành chiến thắng để có thể tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh.
 
Loạt trận tourmalet vừa qua của MU đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Đối mặt 4 ông lớn trong vòng vỏn vẹn chưa đầy 2 tuần, ‘Quỷ đỏ’ đã không thể có được kết quả như ý. Sau trận thua 0-4 trước Chelsea, có lẽ HLV Mourinho đã tìm ra được lời giải cho bài toán nhân sự trong thời gian sắp tới. Trong chiến thắng trước Man City trong khuôn khổ League Cup, Juan Mata và Michael Carrick đã chứng minh cho ông thầy người Bồ thấy mình hoàn toàn xứng đáng được đá chính. Hai ngôi sao bị hắt hủi này chính là những người đã mang về chiến thắng quan trọng hồi giữa tuần.
 
tv-box-fpt-play-box-Juan-Mata-giai-ngoai-hang-anh
Juan Mata tỏa sáng trong trận thắng Man City ở League Cup giữa tuần qua

Tuyến giữa của M.U không còn bị ‘nuốt trọn’ như ở lần gặp nhau tại giải Ngoại Hạng Anh. Ander Herrera đã hoạt động đầy năng nổ, qua đó giải thoát cho Carrick khỏi nhiệm vụ phòng ngự để có thể phát huy tốt nhất khả năng cầm trịch trận đấu của mình. Một khi lão tướng người Anh được toàn tâm toàn ý kiểm soát trận đấu, bóng cũng được luân chuyển lên tuyến trên nhiều hơn. Kết quả là Mata đã ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng cho đội nhà.
 
Những thay đổi của Mourinho đã giúp bầy quỷ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Họ nguy hiểm hơn trong các tình huống tấn công, kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa, không cho đội bạn cơ hội kịp triển khai ý đồ chiến thuật. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ vẫn duy trì bộ khung này ở giai đoạn sắp tới.
 
tv-box-fpt-play-box-Burnley-giai-ngoai-hang-anh-vong10-
Burnley không phải là đối thủ xứng tầm với Man United

Đối diện với một ‘Quỷ đỏ’ đang khát khao giành chiến thắng để khẳng định vị thế của mình, Burnley khó có thể gây bất ngờ cho đội chủ sân Old Trafford. M.U thắng 5, hòa 1 và thua 1 trong 7 trận đấu trên sân nhà ở mùa này. Trong khi Burnley thua đến 3 trận và để lọt lưới 9 bàn trong những chuyến làm khách của họ. Với màn trình diễn nghèo nàn này, việc Burnley nhiều khả năng nhận thất bại trước Manchester United sẽ là điều không quá khó hiểu.
 
THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bailly nghỉ 2 tháng vì chấn thương. Rashford, Rooney đang bị đau nhẹ.
- Burnley vắng Defour do chấn thương. Ward chưa chắc ra sân.
- M.U toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất với cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- Hàng thủ Burnley để thua ít nhất 3 bàn trận ở 3 trận sân khách gần đây tại Ngoại hạng Anh.
- Burnley toàn thua 3 trận sân khách từ đầu mùa.
- Ibrahimovic và Pogba nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ở trận đấu gặp Burnley.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017, FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ lựa chọn theo sở thích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 
QUỐC THỊNH