Vì sao Bản tình ca mùa đông mãi tạo nên sức hút cho người xem?

12/12/2016

Hơn 14 năm sau lần đầu tiên phát sóng, Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông với những cảnh quay lãng mạn, vẫn làm thổn thức trái tim người hâm mộ mỗi mùa đông giá lạnh. Đây cũng là một trong số những phim tạo nên 'làn sóng phim Hallyu' của Hàn Quốc.

Khi tập đầu tiên được lên sóng trên đài KBS vào năm 2002, Bản tình ca mùa đông tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ Hàn mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác. Bae Yong Joon (vai Joon Sang), Choi Ji Woo (Yoo Jin), Park Yong Ha (Sang Hyuk), Park Sol Mi (Jae Rin) đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn.
xem-phim-hay-ban-tinh-ca-mua-dong-tren-fpt-play-box
Cặp diễn viên chính với diễn xuất tự nhiên đến ngọt ngào đã khiến bộ phim thêm thành công.

Câu chuyện về tình cảm giữa Kang Joon Sang (Bae Yong Joon đóng) - chàng trai trẻ sống nội tâm sau khi chuyển về học cùng trường  với Yoo Jin (Choi Ji Woo) rung động bởi sự hồn nhiên, chân thành của cô, chính Yoo Jin đã cảm hóa sự lạnh lùng ở Joon Sang. Hai người trở thành bạn bè, rồi là mối tình đầu của nhau. Thật không may, tình yêu của họ lại dài chẳng tày gang bởi Joon Sang bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, và do chứng tổn thương não, cậu không thể nhớ lại cuộc sống quá khứ của mình. Bộ phim không chỉ đẹp ở cốt truyện, dàn diễn viên trẻ mà còn thu hút ở những cảnh quay cực kỳ lãng mạn. Phần lớn cảnh quay được thực hiện tại Pyeongchang (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) - nơi có những vùng đồi phủ đầy tuyết khi mùa đông tới. Nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của bộ phim thị trấn Gangwon đã chào đón hơn một triệu lượt khách tham quan đổ tới đây trong vòng 1 năm sau khi phim được công chiếu.
 
fpt-play-box-tv-box-ban-tinh-ca-mua-dong-phim-hay
Câu chuyện tình yêu chứa đầy tình yêu thương, vị tha đã khiến bộ phim thêm hấp dẫn

Có thể nói Bản tình ca mùa đông đã góp phần mang diễn viên nam chính Bae Yong Joon trở thành người yêu lý tưởng của Đông Á và nâng cao định nghĩa về thuật ngữ 'làn sóng Hàn'. Sự nổi tiếng của phim tại Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên, bao gồm cả nhà sản xuất Yoon Suk Ho và Thủ tướng Nhật Bản lúc đó Junichiro Koizumi, người đã có câu nói nổi tiếng vào năm 2004, 'Tại Nhật Bản, Bae Yong Joon nổi tiếng hơn cả tôi.'

Tác phẩm thuộc phim loạt phim chủ đề 'Bốn mùa' của Hàn Quốc. Được công chiếu và thật sự ghi dấu ấn riêng biệt với những người yêu thích phim truyền hình Hàn, yêu thích mùa đông.

Bản tình ca mùa đông được chiếu trên FPT Play Box tại mục phim Bộ.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: Tổng hợp