Ưu Đãi Tháng 12: TƯNG BỪNG GIÁNG SINH CÙNG FPT PLAY BOX

01/12/2020



FPT Play Box 2020 là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 10.0. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box 2020 như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home. Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân của bạn.

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG
GIÁ SẢN PHẨM: 1.690.000 VNĐ
-Tặng 30 ngày gói VIP
-Tặng 12 tháng gói GIA ĐÌNH

Với gói VIP,
 người xem có thể tận hưởng nhiều chương trình hấp dẫn cùng quyền lợi dành riêng cho khách hàng trên FPT Play VIP gồm:
- Xem các nội dung nổi bật thuộc 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim HBO Go và hàng loạt tựa phim bom tấn của thế giới.
- Ưu tiên xem trước các tập phim bộ mới phát song song của các hãng phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.
- Theo dõi trực tiếp nhiều giải thể thao hàng đầu thế giới như giải vô địch quốc gia Italy - Serie A, FA Cup (Anh) hay các trận đấu của tuyển Việt Nam.
Ngoài ra, FPT Play VIP còn cung cấp nhiều nội dung giải trí dành cho thiếu nhi, kho phim bộ, điện ảnh và TV Show truyền hình ăn khách, khóa huấn luyện kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe trực tuyến, các chủ đề giải trí lành mạnh như Gameloft, Okara... dành cho mọi thành viên của gia đình.​