​Ưu đãi K+ “độc quyền” trên FPT Play Box: MUA 1 ĐƯỢC 3

02/05/2018

Tháng 5 này, K+ mang tới ưu đãi cực khủng chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng sản phẩm FPT Play Box. Xem 3 tháng K+ trên FPT Play Box chỉ 200.000 VNĐ, chương trình áp dụng đối với tất cả các khách hàng lần đầu mua K+ trên FPT Play Box và người dùng đã kích hoạt gói K+ nhưng hết hạn quá 30 ngày kích hoạt lại.

Thời gian áp dụng: Từ 01/05 – 31/05.
 

K+ THÁNG 5 CÓ GÌ HOT? 

"Đại tiệc" thể thao đỉnh cao
 

Mùa giải bóng đá châu Âu sẽ hạ màn vào tháng 5 này, với những trận cầu đỉnh cao của vòng bán kết & chung kết UEFA Champions League và UEFA Europa League. Không những vậy, những trận cầu tâm điểm của Premier League và LaLiga như Chelsea – Liverpool (22h30 CN 5/5), trận Siêu Kinh điển lượt về giữa Barcelona và Real Madrid (6/5) và vòng đấu cuối cùng của hai giải VĐQG này cũng sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Tất cả các trận đấu này được phát song trọn vẹn, độc quyền và duy nhất trên kênh K+ - FPT Play Box. 
 
Những người hâm mộ quần vợt sẽ mãn nhãn với hai giải ATP 1000 độc quyền và duy nhất trên K+ là Madrid Masters (7 – 14/5) và Rome Masters (14 – 21/5) – những giải đấu chạy đà trước thềm sự kiện Grand Slam thứ hai trong năm là Roland Garros (27/5 – 10/6 – trực tiếp trên Fox Sports). Còn khán giả yêu golf chắc chắn sẽ không bỏ qua được hai giải thuộc hệ thống PGA Tour là AT&T Byron Nelson (16 – 20/5) và đặc biệt là The Players Championship – giải đấu được mệnh danh là “giải Major thứ năm trong năm” (11 – 14/5).

"Mẹ chồng" - Phim Việt độc quyền trên K+.

Tác phẩm quy tụ nhiều gương mặt phái đẹp, tên tuổi của làng giải trí Việt Nam như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Lan Khuê và Midu. Đây cũng là phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, kể từ Siêu Nhân X.
 

Phim CJ Tối Thứ 4 hàng tuần ( 20h trên kênh 220)

Ngoài những bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng, điện ảnh Hàn Quốc cũng chạm đến trái tim khán giả khi đề cập đến những vấn nạn xã hội,  đã và đang diễn ra khắp nơi. Từ chuyện bắt nạt qua mạng, “ nô lệ” của xu hướng  cho đến mặt trái công lý, tất cả đều được khắc họa rõ nét  qua loạt phim Hàn Quốc phát sóng trên K+ trong khung Tối Phim CJ, 20h tối thứ 4 hàng tuần.
 
Danh sách này gồm siêu phẩm kinh dị “Giai Điệu Lời Nguyền” (2/5) có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Hahm Eun-jung, tình phụ tử thiêng liêng trong bộ phim “Tội Ác” (9/5); Chuyến Bay Kỳ Quặc” ( 16/5)- một bộ phim hài hước nhưng đầy tính nhân văn  và mặt trái của internet trong “ Mạng Xã Hội Chết Chóc” (23/5). Cuối cùng là bộ phim trinh thám gay cấn  “ Thỏa Thuận Bất Minh” ( 30/5)  có sự góp mặt nam  diễn viên kỳ cựu Hwang Jung Min.

Bom tấn tối thứ 6 ( 20h trên kênh 220)

Tháng 5 , K+ sẽ chiêu đãi những fan của dòng phim hành động bằng những siêu phẩm thống trị màn ảnh rộng. Trong đó, Biệt Đội Đánh Thuê 3 (4/5) tập hợp những siêu sao như Jason Statham, Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Harrison Ford. Bộ phim Cẩm Y Vệ (11/5) có sự góp mặt của những diễn viên hàng đầu Trung Quốc như Chung Tử Đơn, Triệu Vy và Ngô Tôn. Ngoài ra, “ Nhà Trắng Thất Thủ” (18/5) – một bộ phim chất cả về nội dung lẫn kỹ xảo lại có sự tham gia cuả diễn viên huyền thoại Morgan Freeman nên chắc chắn những fan điện ảnh sẽ  không muốn bỏ lỡ.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn