U22 Việt Nam tự tin với ba trận thắng 4 sao

21/08/2017

Những trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games 29 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Sau những chiến thắng tưng bừng với các đối thủ Đông Timor, Campuchia và Philippines, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đang rất tự tin đủ khả năng giành tấm HCV còn thiếu tại SEA Games 29. ​Những trận đấu còn lại của đội tuyển sẽ được trực tiếp trên FPT Play Box.

Theo giới chuyên gia, kỳ SEA Games năm nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho lứa Công Phượng giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử. Và với những kết quả hiện tại, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đang chứng minh điều này hoàn toàn đủ khả năng để thành hiện thực.

Ba chiến thắng với tỉ số lần lượt là 4-0, 4-1 và 4-0, Việt Nam đang giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối, nhiều hơn 2 điểm so với Indonesia và Thái Lan.
tv-box-fpt-play-box-cong-phuong-sea-games-29-xuan-truong-tuan-anh-chien-thang-9-diem
Công Phượng cùng động đội ăn mừng chiến thắng 4-0 trước Philippines

Nói về đối thủ đương kiêm vô địch Thái Lan, đội bóng nằm cùng bảng B với chúng ta. Năm nay, họ không được đánh giá cao và trước khi giải đấu khởi tranh, tiền đạo chủ lực Chenrop Samphaodi bất ngờ dính chấn thương và không thể tham dự.

Theo giới mộ điệu Thái Lan thì chất lượng của các đội thủ U22 Thái Lan năm nay không đồng đều như các năm trước, và điều này phần nào đã được chứng mình là đúng khi đội tuyển thi đấu khá chật để vượt qua Đông Timor với tỉ số 1-0 và hòa Indonesia 1-1.

 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-sea-game-29-thailan-dongtimor

Nhận xét về U22 Việt Nam, ông Srimakha cho biết: 'Ở khu vực ĐNÁ, không ít đội tuyển đang có chất lượng rất tốt. Campuchia, đặc biệt là Việt Nam, họ đã thi đấu rất hay ở vòng loại U23 châu Á. Rõ ràng họ đã có những bước tiến vượt bậc.

Tôi nghĩ việc giành chức vô địch ở SEA Games 29 sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của các tiền đạo, họ phải biết chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Tất nhiên, họ phải bảo đảm cả khả năng phòng thủ nữa'.

 
U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng
 
Trận đấu tiếp theo, Công Phượng cùng đồng đội sẽ đối đầu với Indonesia, đội bóng đang có 7 điểm và xếp thứ 2 tại bảng B. Nếu vượt qua đội bóng này, chúng ta xem như cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết và tiếp tục viết lên giấc mơ giành tấm huy chương vàng lịch sử tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 29.
 
tv-box-fpt-play-box-sea-games-29-the-thao-bong-da-u22-viet-nam
Lịch thi đấu vòng bảng SEA Games 29 của U22 Việt Nam

Cùng đón xem tất cả các trận đấu còn lại của U22 Việt Nam và các môn thi đấu khác của SEA Games 29 trên hệ thống của FPT Play Box. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box