Tuần này K+ trên FPT Play Box có gì HOT?

02/04/2018

Thể thao trên K+ 
Tháng 4 này, những người hâm mộ bóng đá sẽ không thể bỏ qua diễn biến cực kỳ hấp dẫn và khó lường của vòng tứ kết & bán kết UEFA Champions League và UEFA Europa League. Nước Anh cũng sẽ sôi động với những cuộc so tài đỉnh cao của Premier League, với trận derby Manchester giữa Man City và Man United (23h30 T7 7/4), hay trận derby Thủ đô giữa Real Madrid và Atletico Madrid (9/4) là trận cầu không thể bỏ qua ở LaLiga tuần này.
 

Phim CJ – Khung chiếu vàng của làng điện ảnh Châu Á
Phim Real – tác phẩm hành động của tài tử nổi tiếng Kim Soo Hyun. Bộ phim xoanh quanh anh chàng Jang Tae Young (Kim Soo Hyun) - người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun). Hai người phụ nữ sẽ đóng vai trò gì trong cuộc đời của một kẻ máu lạnh như Jang Tae Young? Liệu anh ta có thực hiện được ước muốn dùng tiền và cờ bạc để tệ nạn hoá thành phố?

Phim Real phát sóng ngày 04/04/2018 lúc 20h00 trên FPT Play Box (Phím 220)
Phim Real – tác phẩm hành động của tài tử nổi tiếng Kim Soo Hyun

Bom tấn tối thứ 6
Từ” bom tấn” đủ để nói lên sức hấp dẫn của những bộ phim hành động, kịch tính được dàn dựng công phu tỉ mỉ, quy tụ hàng loạt ngôi sao tên tuổi. Ngày 06/04, gói kênh K+ sẽ phát sóng The Expendables 2 với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên huyền thoại Hollywood như Jason Statham, Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Chuck Norris. Bom tấn điện ảnh này chắc chắn sẽ đêm tới cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời!

Phim The Expendables 2 phát sóng lúc 20h00 ngày 06/04/2018 trên FPT Play Box (Phím 220)
The Expendables 2 với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên huyền thoại Hollywood như Jason Statham, Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Chuck Norris
Tổng hợp
F - Giaitri.