Trực tiếp nghe ‘Nữ Hoàng Giải Trí’ - Hồ Ngọc Hà hát trên FPT Play Box

06/10/2016

Những tâm sự về tình cảm của Hồ Ngọc Hà sẽ được giải bày qua các bài hát của minishow ‘Love songs 3 – Gửi người yêu cũ’ ngay trên FPT Play Box tại kênh F-Event, phím 40 vào ngày 8/10/2016.

Để đáp ứng lại tình cảm của khán giả yêu âm nhạc và người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức thêm nhiều minishow trên các khu vực khác nhau của toàn quốc. Vào ngày 8/10/2016 , ‘Nữ Hoàng Giải Trí’ sẽ đến biểu diễn các bài hát có trong album ‘Love songs 3 – Gửi người yêu cũ’ tại phòng trà Trixie 165 Thái Hà, Hà Nội. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ thêm một số thông tin về những dự tính sắp đến của mình.
 
ho-ngoc-ha-tv-box-giai-tri-ca-si-love-songs

Love songs 3 – Gửi người yêu cũ’ là album được Hồ Ngọc Hà đầu tư hết sức tỉ mỉ và kỹ lưỡng cả về mặt kỹ thuật lẫn tâm huyết. Khi nghe những bài hát trong album, khán giả sẽ được nữ nghệ sĩ dẫn dắt vào từng câu chuyện tình yêu mà cô đã đi qua một cách rất tinh tế, duyên dáng và dịu dàng. Lời bài hát như những câu chuyện được Hà Hồ thủ thỉ bên tai người nghe. Tuy album chỉ là những bài hát quen thuộc nhưng tất cả đều được Hồ Ngọc Hà và ban nhạc làm mới bằng những tình cảm thật của mình, khán giả sẽ được chìm đắm trong tấm chân tình mà cô muốn bày tỏ.
 
Ho-ngoc-ha-love-songs-tv-box-fpt-play-bõ-giai-tri-cuoi-tuan


Hồ Ngọc Hà là cô nghệ sĩ đa tài nhưng cũng mang trong mình nhiều tai tiếng khác nhau trong cuộc sống. Cô thường bị dư luận bàn tán, soi mói về chuyện đời tư, đặc biệt là những cuộc tình mà cô muốn giấu kín. Với cách xử lý khéo léo, cô đã chọn cho mình phương án im lặng trước những ồn ào của xã hội và thay vào đó là cách lý giải thông minh bằng các ca khúc được cô thể hiện.

Trong một cuộc trò chuyện ngắn Hà Hồ đã từng chia sẻ rằng, bây giờ mọi thứ đều được người khác rèm pha. Mình khôn ngoan thì cho là cáo già, thông minh thì cho là ranh mãnh, khéo léo thì cho là giả tạo. Cô chỉ muốn mình sống được hạnh phúc với hình tượng chăm chỉ, không nương tựa, không cố tỏ ra bé nhỏ hay nhõng nhẽo. Cô chỉ đơn giản muốn mình là mình và sống với đam mê. Vì vốn dĩ cuộc sống bây giờ nhìn đâu cũng thấy méo mó, nhìn đâu cũng thấy nghi ngờ, sự ganh đua, ghen ghét và đố kị. Thế nên mình có cố gắng trở thành người tốt thì cũng bị nghĩ là ‘có vấn đề’.

Minishow ‘Love songs 3 – Gửi người yêu cũ’ sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box tại kênh F – Event, phím 40 vào lúc 21g30 ngày 8/10/2016.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn